JobThai
บริษัท ดิจิตัล คอมเมอร์ซ เอเชีย จำกัด
บริษัท ดิจิตัล คอมเมอร์ซ เอเชีย จำกัด (Digital Commerce Asia หรือ DCA) จดทะเบียนเมื่อปี 2558 โดยเป็นบริษัทในกลุ่มของ Onelink Technology Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบบริหารยานพาหนะ และการขนส่งอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดย DCA ได้ถูกจัดตั้งขึ้นจากการร่วมทุนกับผู้มีประสบการณ์ด้าน logistics ระหว่างประเทศ และเครือข่ายธุรกิจที่อยู่ในภาคพื้นเอเชีย7 ประเทศ เพื่อเป็นผู้ให้บริการด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศ และประเทศเครือข่ายคู่ค้าในภูมิภาค การให้บริการหลักๆ มีดังนี้ • บริการนำสินค้าแสดงผลใน show room - นำสินค้าที่มีคุณภาพจากผู้ผลิตที่คัดเลือกแล้วในภูมิภาคทั้ง 8 ประเทศ มาขึ้นแสดงผ่าน Show room “Asia2bb.com” • บริหาร/จัดการคำสั่งซื้อ/ขาย รับชำระเงิน และจัดส่งจนถึงมือลูกค้า ทั้งในและต่างประเทศผ่านเครือข่ายของคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ • บริการซื้อขาย - นำสินค้า และบริการ จากผู้ผลิตแต่ละประเทศไปเสนอขายที่ช่องทางธุรกิจจัดจำหน่ายที่เป็น physical channels ที่มีอยู่ในแต่ละประเทศ • ให้บริการด้านคำปรึกษา ด้านการจัดส่ง และเป็นผู้ช่วยเหลือลูกค้าในการนำเข้า/ส่งออก ผ่านเครือข่ายธุรกิจที่มีอยู่ • บริการการจัดส่งในประเทศ และต่างประเทศ สำหรับการขายผ่านช่องทางของเรา ใบรับรอง/ความเชื่อถือ บริษัทฯได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กับกระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุภาพ - โบนัสตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดิจิตัล คอมเมอร์ซ เอเชีย จำกัด
646 ชั้น 4 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.asia2bb.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด