JobThai
บริษัท เอสเธติค ครีเอชั่น จำกัด
เดอร์มาลีส สกินแคร์ คือ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ที่มุ่งเน้นการรักษาปัญหาผิวพรรณ สิว ฝ้า กระ ใบหน้าหมองคล้ำ พร้อมฟื้นบำรุงผิว ที่ได้รับการแนะนำ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และได้รับการรับรองจาก สถาบันเครื่องสำอางเกาหลี ประเทศเกาหลีใต้ Korea Cosmetic Association ( South Korea ) และผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ 강남코스메틱코리아 Gangnam Korea Cosmetic ประเทศเกาหลีใต้ นำเข้า และ จัดจำหน่ายโดย Aesthetic Creation Co.,Ltd (Dermalis Thailand) ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน GMP รวมถึงความร่วมมือ ในการคิดค้นพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เวชสำอาง และ ประสบการณ์ของแพทย์ และเภสัชกร ผู้เชี่ยวชาญ เกาหลีใต้ และ ไทย ที่มากล้นด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มีประสิทธิภาพสูง ได้มาตรฐาน และเชื่อถือได้
สวัสดิการ
- คอมมิชชั่น - โอที -โบนัส -เงินปรับประจำปี -วันหยุดพักร้อนประจำปี -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ค่ารักษาพยาบาลสวัสดิการของบริษัทฯ (นอกเหนือจากประกันสังคม) -ค่าเบี้ยเลี้ยง
-ค่าเดินทาง -ค่าที่พัก -ค่าโทรศัพท์ -สวัสดิการเบิกผลิตภัณฑ์ยา/เวชสำอางฟรี เดือนละ 1,000 บาท และส่วนลดพิเศษ สำหรับค่ายา 20% -ประกันสังคม -ชุดฟอร์มพนักงาน -ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอสเธติค ครีเอชั่น จำกัด
273 ซอยลาดพร้าว 101 แยก 3
แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.dermalisskincare.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด