JobThai
เอกราช กรุ๊ป จัดจำหน่ายสินค้าประเภทต่างๆ สำหรับลูกค้ากลุ่ม โรงแรม โรงพยาบาล และ สถาบันที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น ผ้าที่ใช้ในห้องพักสำหรับโรงแรมระดับ 3-5 ดาว, ผ้าม่านและอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ, เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำหรับโครงการต่างๆ ฯลฯ เพื่อเป็นการรองรับการขยายขนาดธุรกิจ และสามารถให้การบริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ทางบริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะขอเชิญผู้ที่สนใจ และ มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้าร่วมงานกับบริษัทฯ จำนวนหลายอัตรา'เอกราช กรุ๊ป จัดจำหน่ายสินค้าประเภทต่างๆ สำหรับลูกค้ากลุ่ม โรงแรม โรงพยาบาล และ สถาบันที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น ผ้าที่ใช้ในห้องพักสำหรับโรงแรมระดับ 3-5 ดาว, ผ้าม่านและอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ, เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสำหรับโครงการต่างๆ ฯลฯ เพื่อเป็นการรองรับการขยายขนาดธุรกิจ และสามารถให้การบริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ทางบริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะขอเชิญผู้ที่สนใจ และ มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้าร่วมงานกับบริษัทฯ จำนวนหลายอัตรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - เบี้ยขยัน - จัดเลี้ยงประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอกราช เดคคอร์ จำกัด
1296/94-95 ถนนกรุงเทพ-นนท์
แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เว็บไซต์: www.akarajgroup.com
วิธีการเดินทาง
แยกวงค์สว่าง เลี้ยวเข้า ถนนกรุงเทพ-นนท์ ใกล้ ไปรษณีย์-บางซื่อ ปากซอยมี ธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าซอย 300m เลี้ยวขวา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด