JobThai
บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด
บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด ประกอบธุรกิจ ประเภทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท โดยมุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่า และสร้างผลตอบแทนที่ดีเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า วิสัยทัศน์ของบริษัท ก้าวสู่ตลาดหลักทรัพย์ภายใน 8 ปี โดยการเป็นผู้นำ ด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุนในรูปแบบต่างๆ ทั้งอาคารสูง ออฟฟิศ และโรงงานขนาดต่างๆ พันธกิจของบริษัท 1. สร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าเชื่อถือในกลุ่มนักลงทุน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 2. สร้างสินทรัพย์ให้ตรงต่อ ความต้องการของกลุ่มนักลงทุน 3. สร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ 4. ดูแลและปฏิบัติต่อ ลูกค้า คู่ค้า และพนักงานด้วยความจริงใจ 5. ผลักดันโครงการต่างๆ ของบริษัทให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยอาศัยความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน
สวัสดิการ
- ประกันสุขภาพกลุ่ม - โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) - ปรับเงินประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ - เงินช่วยเหลือ กรณี บวช สมรส ฯลฯ - อบรม สัมนา
- ประกันสังคม - ค่าครองชีพ (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ค่าเดินทาง (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ค่าคอมมิชชั่น ((เฉพาะบางตำแหน่ง)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด
689 Level 18, Bhiraj Tower at EmQuartier, Sukhumvit Road (Soi 35)
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.smproperplus.com
วิธีการเดินทาง
- สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ - รถโดยสารประจำทาง 25 ,48 ,501,511
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด