JobThai
บริษัท ไชยการ แพค จำกัด
บริษัท ไชยการแพค จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก สำหรับใส่อาหาร และเครื่องดื่ม ได้แก่ แก้วพลาสติก หลอดน้ำดื่ม ฝา ชามใส่อาหาร ถาด กล่องอาหาร และเบเกอรี่ มีหลากหลายประเภท ทั้งพลาสติกประเภท PP,PET,OPS,PS โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปัจจุบัน บริษัท ไชยการแพค เคยได้ร่วมงานกับบริษัทและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จํากัด, บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด (Coca-Cola), Hornboy, Sakura และยังมีอีกหลายบริษัทและหลายแบรนด์ที่เคยร่วมงานด้วย อีกด้านหนึ่ง บริษัท ไชยการแพค ยังมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายอย่างหลากหลาย อาทิเช่น แก้วหลี่ยมพีระมิด แก้วยีราฟ ถ้วยกาแฟ ถ้วยชานมไข่มุก กล่องบรรจุอาหาร กล่องเบเกอรี่ ถ้วยเต้าฮวย จาน-ชามพลาสติก ช้อน-ส้อมพลาสติก หลอด ฯลฯ
สวัสดิการ
ประกันสังคม ท่องเที่ยวประจำปี
ติดต่อ
บริษัท ไชยการ แพค จำกัด
104 หมู่ 10
ตำบลลำพญา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม 73130
เว็บไซต์: https://www.hornboycup.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด