JobThai
บริษัท เอ็นวาย เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
บริษัท เอ็นวาย เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในชื่อของ บริษัท เอ็นวาย คอนซัลแต้นท์ แอนด์ เทรนนิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อปี พ.ศ.2549 และทำการขยายงานโดยการจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัย แบบครบวงจร (One Stop Service) เพื่อรองรับธุรกิจการฝึกอบรมที่เติบโตภายใต้ชื่อ บริษัท เอ็นวาย เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด เมื่อเดือน เมษายน ปี พ.ศ. 2557 โดยจัดตั้งขึ้นโดยเจตนารมณ์ของอาจารย์โยธิน ศรีดารา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นวาย คอนซัลแต้นท์ฯ และที่ปรึกษาระดับแนวหน้า ซึ่งได้ร่วมกับคุณเฟื่องฤทธิ์ ตันติพลาผล กรรมการผู้จัดการ ของ บริษัท ภูสุวรรณ อินเตอร์เทรด จำกัด บริษัทตัวแทนจำหน่ายเครื่องเชื่อม และลวดเชื่อมเกรดพิเศษจากประเทศเยอรมัน และอเมริกา รวมทั้งเป็นผู้สนับสนุนการศึกษา และการประกวดแข่งขันทักษะด้านงานเชื่อม ให้กับกรมอาชีวศึกษา และสถาบันการศึกษาภาคราชการ วันนี้ บริษัท เอ็นวายฯ นับว่าเป็นบริษัทที่ปรึกษาในประเทศไทยที่มีชื่อเสียงในการให้บริการที่ปรึกษา และการฝึกอบรมให้กับหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างระบบการจัดการด้านต่างๆในการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการ อาทิ ISO 9001, ISO 14001,ISO/TS16949,OHSAS 18001
สวัสดิการ
1.ประกันสังคมพนักงาน 2.ชุดฟอร์มพนักงาน 3.งานเลี้ยงปีใหม่ 4.ท่องเที่ยวประจำปี 5.เบี้ยขยัน 6.ค่าครองชีพ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็นวาย เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด
145 ซอยรังสิต-นครนายก 66
ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
เว็บไซต์: www.ny-consult.com
วิธีการเดินทาง
1.รถตู้สายเลียบคลองรังสิตจากฟิวเจอร์ ลงคลอง3 แล้วนั้งมอเตอร์ไซด์รับจ้างมาลงหมู่่บ้านพฤกษาวิลเลจ 17 2.รถแท๊กซี่ 3.รถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด