JobThai
บริษัท อิมเมจ ทรี จำกัด ก่อตั้งขึ้นด้วยแนวความคิดที่จะคัดสรรพืชพรรณต่างๆในแต่ละภูมิภาคที่ทรงคุณประโยชน์แตกต่างกัน นำมาผ่านกระบวนการแปรรูปด้วยมาตรฐานระดับโลก ผสมผสานคุณประโยชน์ของพืชพรรณทุกภูมิภาคให้ได้คุณประโยชน์ในการเสริมสร้างสุขภาพ บุคลิกภาพ ผิวพรรณ อันนำมาซึ่งความสมดุลของร่างกายจากภายในสู่ภายนอก Image Tree เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม จากสารสกัดธรรมชาติเพื่อมุ่งยกระดับชีวิตของผู้คนด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ผลิตด้วยระบบควบคุมคุณภาพภายใต้หลักเกณฑ์การผลิตมาตรฐานสากล (GMP) ,กระบวนการการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพ ตรงตามมาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลกและการค้นคว้าวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ บนพื้นฐานของข้อมูลวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย และน่าเชื่อถือ Image Tree จึงเป็นแบรนด์ ที่ควรคู่กับความไว้วางใจของผู้บริโภค ในแวดวงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามด้วยวิถีธรรมชาติ
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ค่าคอมมิชชั่น , รางวัลจากผลสำเร็จของการขายอื่นๆ - ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อิมเมจ ทรี จำกัด
143/666 ถ.บรมราชชนนี
แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เว็บไซต์: www.imagetree.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด