JobThai
บริษัท อินทริก จำกัด และ บริษัท คิวบิซ ครีเอชั่น จำกัด
บริษัท อินทริก จำกัด และบริษัท คิวบิซ ครีเอชั่น จำกัด เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร ได้แก่ - Creative and Development for Events ,Exclusive Party, Seminar. - Graphic Design, Display, Booth, P.O.P. and Print - Content Creator, Advertising Online and Media Online - Event Marketing and Organization ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ที่บริษัทฯ ได้ให้คำปรึกษาและงานบริการให้กับลูกค้าชั้นนำของเมืองไทยที่หลากหลาย ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังขยายขอบเขตงานเพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มธุรกิจเราจึงมองหาผู้ที่เติมเปี่ยมไปด้วยพลัง การคิดสร้างสรรค์ ทั้งที่มีประสบการณ์และคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งาน และเติบโตไปพร้อมกัน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ขึ้นเงินเดือนประจำปีเมื่อทำงานครบ 1 ปี หรือตามระเบียบบริษัท - เงินช่วยเหลือ หรือแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ - งานเลี้ยงประจำปีและระหว่างปี - วันลาพักร้อน 6-12วัน/ปี ตามตำแหน่งงาน/ อายุงาน - โบนัสตามผลประกอบการ
ติดต่อ
บริษัท อินทริก จำกัด และ บริษัท คิวบิซ ครีเอชั่น จำกัด
99/98 ซอยแจ้งวัฒนะ 12 ถนนแจ้งวัฒนะ
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เว็บไซต์: http://intrigueorganizer.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด