JobThai
ธุรกิจประกันภัย - ชีวิต กลุ่มบริษัท Advance Group เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตและความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินธุรกิจมากกว่า 20 ปี เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในปัจจุบัน ด้วยแนวคิดนี้บริษัทจึงมีผลิตภัณฑ์ ที่นำเสนอต่อลูกค้าอย่างหลากหลาย ดังนั้น เราจึงต้องการผู้ที่มีไฟ และใจรักการบริการ และการขาย มาร่วมเป็นหนึ่งในความก้าวหน้าไปกับเรา
สวัสดิการ
- เป็นพนักงานประจำ (STAFF) - มีเงินเดือนประจำ - มีค่าตำแหน่ง - มีค่าความสามารถ - มีคอมมิชชั่น - มีโบนัสปีละ4ครั้ง ทุกไตรมาส - มีประกันสังคม - มีประกันกลุ่ม - มีตรวจสุขภาพประจำปี - มีโมติเวชั่นท่องเที่ยวในและต่างประเทศ - ทำงานจันทร์-ศุกร์ หยุดเสาร์อาทิตย์ นักขัตฤกษ์ วันหยุดตามประกาศบริษัทฯ และวันหยุดพิเศษต่างๆ - เงินพิเศษคลอดบุตร - เงินช่วยเหลือ ฌาปณกิจ - ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
175 อาคารสาธรซิตี้ทาวเวอร์ ชั้น 1/1,2/1
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.alife.co.th
วิธีการเดินทาง
175 อาคารสาธรซิตี้ทาวเวอร์ ชั้น 1/1,2/1 BTS สถานีช่องนนทรี ทางออกที่ 5 ข้ามฝั่งมาฝั่งสาทรใต้ อาคารอยู่ติดถนน ใกล้ปากซอยสาทรซอย7
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด