JobThai
บริษัท แอคโนเลดจ์ คอนซัลแตนท์ จำกัด คือบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานบริการด้านวิศวกรรมและงานที่ปรึกษางานก่อสร้างและวางแผนจราจร โดยมีรายละเอียดการให้บริการดังต่อไปนี้ งานออกแบบวิศวกรรม สถาปัตยกรรม และออกแบบภายใน งานออกแบบซ่อมแซมและปรับปรุงอาคาร งานที่ปรึกษาทางด้านการก่อสร้าง งานบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง งานสำรวจ (Contour and boring log test) ออกแบบ และให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรมโยธา Solar farm และ Solar Rooftop งานที่ปรึกษาทางด้านการจราจร งานวางแผนทางด้านการจราจร งานศึกษาผลกระทบทางด้านการจราจร งานจำลองทางจราจร บริษัท แอคโนเลดจ์ คอนซัลแตนท์ ได้มีส่วนร่วมอยู่ในโครงการมากกว่า 50 โครงการ ด้วยศักยภาพของทีมงาน การควบคุมมาตรฐานและความถูกต้องของงานก่อสร้าง งานสำรวจ งานทดสอบ ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - โบนัสตามผลประกอบการ - ค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน - กรณีมีรถส่วนตัว มีค่าเดินน้ำมันรถให้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอคโนเลดจ์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
3/1 ซอยประชาสงเคราะห์ 24 ถนนประชาสงเคราะห์
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: www.acknowledgedconsultant.com
วิธีการเดินทาง
-รถเมล์สาย 12 36 204
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด