JobThai
บริษัท เดอะ เฮลท์ สตอรี่ จำกัด
บริษัท เดอะ เฮลท์ สตอรี่ จำกัด จดทะเบียนกระทรวงพาณิชย์ปี พ.ศ.2555 เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มสุขภาพ, เวชภัณฑ์, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีการคัดเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีข้อมูลงานวิจัยและตลาดที่มีศักยภาพรองรับ โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในเครือสถานพยาบาล, คลินิก และโรงพยาบาลชั้นนำ ต้องการรับสมัครผู้ร่วมงานที่มีความสามารถ รักความก้าวหน้า และพร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมกับบริษัทฯ
สวัสดิการ
- เงินเดือนประจำ: ตามวุฒิและประสบการณ์ - คอมมิชชั่น: ตำแหน่งขายและดูแลลูกค้า มี Commission เพิ่มให้ ตามยอดขายการทำงาน - Incentive Guarantee: ตำแหน่งขาย ในช่วงแรกมีการันตีเพิ่มให้เพื่อช่วยเหลือพนักงาน - เงินพิเศษต่างหาก เมื่อเปิดฐานลูกค้ารายใหม่ ๆ - โบนัสประจำปี ขั้นต่ำ 1 เดือน ตามผลการทำงาน - ค่าน้ำมันรถ , ค่าโทรศัพท์มือถือ ให้ต่างหาก (สำหรับตำแหน่งขาย/การตลาด) - โทรศัพท์มือถือประจำตัว 1 เครื่อง - ประกันสังคม - วันหยุดพักร้อนประจำปี - เงินช่วยเหลือค่าประกันรถ, ซ่อมบำรุงรถยนต์ (กรณียอดขายถึงเป้าหมาย) - ค่าล่วงเวลา - เงินสวัสดิการช่วยเหลือ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เดอะ เฮลท์ สตอรี่ จำกัด
37/325 หมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 35 หมู่ 2
ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เว็บไซต์: www.healthstorythailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด