JobThai
บริษัท ออพติโม จำกัด
Optimo เป็นบริษัทสากลชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด และการจัดจำหน่ายสินค้า จึงช่วยให้บริษัทคู่ค้าทำการตลาดได้บรรลุเป้าหมาย ทางธุรกิจด้วยการบริหารต้นทุน และเวลาอย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม แผนกโฆษณา “การนำเสนอและการประชาสัมพันธ์สินค้าแบบการเข้าถึงและพบปะพูดคุยกับลูกค้าเป็นการลงทุนในการทำการตลาดอย่างคุ้มค่าที่สุด” เราได้เริ่มแผนดำเนินงานโฆษณาภายใต้ชื่อของ แกรนตัน มาร์เก็ตติ้ง โดยใช้ชื่อนี้เป็นเครื่องหมายการค้าเดียวกันทั่วโลกเพื่อจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้กับแบรนด์ชั้นนำอาทิ เช่น Narai Pizzeria, Wizard Car Care, Sizzler, Swensen's, California Wow, Car Lack, Moly Care, Kristie France's รวมถึงร้านอาหารอีกมากมาย ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดที่สำคัญในประเทศไทย ด้วยหลักการทำการตลาดที่เน้นความโดดเด่นในการทำประชาสัมพันธ์แบบเข้าถึงลูกค้าเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในพื้นที่ กลยุทธ์รวมทั้งการแนะนำสินค้าสู่ผู้บริโภคอย่างตรงเป้าหมาย และการดูแลฐานลูกค้าเก่าเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้กลับมามีกิจกรรมหรือใช้บริการซ้ำอีกทำให้บริษัทฯ เป็นที่ยอมรับในด้านการทำการตลาดอย่างมีอาชีพ การจัดการกับขอบเขตพื้นที่ ที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทยและความสามารถในการบริหารของผู้จัดการฝ่ายภูมิภาคในแต่ละพื้นที่ ช่วยให้การจัดสรรและสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ เป็นไปอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพทำให้การใช้ต้นทุนในการทำโฆษณาคุ้มค่าและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด บริษัทฯมีความภาคภูมิใจที่มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นทุกปีและยังมีลูกค้าอีกมากมายที่มีความต้องการใช้บริการของบริษัทฯตั้งแต่ปี 2540
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. โบนัส
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ออพติโม จำกัด
อาคาร 491 ถ.ราชวิถี (ตึกตรงข้ามกับโรงเรียนดุสิตพาณิชยการ) แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
ทางรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ออก exit 4 ออกมาทางขวามือ มุ่งหน้าสู่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นมอลล์ จะเห็นร้าน Eat Am Are เดินลงสะพานลอย เดินมุ่งหน้าผ่าน 7-11 อาคาร 491 อยู่ติดอนุสาวรีย์ คลีนิค
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด