JobThai
บริษัท เอ็มไพร์วิลล่าเมดิก้า จำกัด
บริษัท เอ็มไพร์วิลล่าเมดิก้า จำกัด เปิดให้บริการ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ชั้น 3 ห้อง M01 เปิดให้บริการเกี่ยวกับความสวยงามที่ต้องมาพร้อมกับสุขภาพที่ดี ในนามของ บรีโอคลินิก (BRIO Clinic) ศูนย์การแพทย์เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบครบวงจร บริการหลักๆ ของบรีโอ คือสุขภาพความงาม การชะลอวัย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แก้ปัญหากระดูกและข้อโดยใชกระบวนการดูแลรักษาอย่างครบวงจร เริ่มการการประเมินสุขภาพไปจนถึงกระบวนการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญของการฟื้นฟูสุขภาพและส่งเสริมประสิทธิภาพของร่างกายเพื่อคงสุขภาพที่ดีได้ในระยะยาว อีกทั้งทางบริษัทฯ ยังได้รับความร่วมมือทางการแพทย์และข้อมูลต่างๆ กับทาง วิลล่า เมดิก้า ที่ประเทศเยอรมนี เป็นผู้นำด้านเวชศาสตร์คลินิก ซึ่งมีความเชียวชาญในการป้องกันและเวชศาสตร์ผ่านวิธีการแบบองค์รวม เป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งในโลกที่ได้รักการอนุมัติและได้รับอนุญาตโดยอำนาจของรัฐบาลเยอรมนีกรมอนามัย เปิดบริการมาเป็นเวลานานกว่า 50 ปี
สวัสดิการ
- ชุดยูนิฟอร์ม - สวัสดิการตามกฏหมายแรงงานกำหนด - ลาพักร้อน สูงสุด 16 วัน/ปี - สวัสดิการพนักงานและครอบครัวในการใช้บริการของทางบริษัท - โบนัสปรจำปี (ตามผลประกอบการ) - ค่า Incentive (ตามนโยบาลที่กำหนด) - ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ - เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคน สามารถไปดูงานที่ต่างประเทศ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็มไพร์วิลล่าเมดิก้า จำกัด
973 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ชั้น3 ถนนเพลินจิต
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: www.brio-clinic.com
วิธีการเดินทาง
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล - BTS สถานีชิดลม ใช้ทางออกที่ 6 ให้มาทางอาคารโดยใช้ทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้า (ตรงข้าม AMARIN PLAZA) อาคารอินเตอร์เชนจ์ - BTS สถานีอโศก ใช้ทางออกที่ 6 ให้เดินเข้ามาในอาคารโดยใช้ทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวอาคารได้เลย - MRT สถานีอโศก ใช้ทางออกที่ 3 ให้เดินเข้ามาในอาคารโดยใช้ทางเชื่อมเข้าสู่ตัวอาคารได้เลย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด