JobThai
Thong Guan Trading (Thailand) Co., Ltd. specializes in manufacturing and distribution of tea, coffee and other related food solution products. We are a wholly owned subsidiary of Thong Guan Industries Berhad, a listed company on the Main Board of Kuala Lumpur Stock Exchange. We are expanding and hiring for hard-working, talented and awesome people like YOU who looking for more than just a job to be part of our team. บริษัท ทองกวนเทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายชากาแฟและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เราเป็น บริษัท ในเครือของ Thong Guan Industries Berhad ซึ่งเป็น บริษัทรายใหญ่ อันดับต้นๆ ที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์กัวลาลัมเปอร์ เรากำลังขยายธุรกิจ และมองหาคนที่มีความสามารถ และ ชอบความท้าทาย แปลกใหม่เหมือนคุณที่กำลังมองหามากบางสิ่งบางอย่างที่มากกว่างาน เพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา "ชา 666 รสชาติหนึ่งเดียวในเมืองไทย"
สวัสดิการ
- สิทธิประกันสังคม - ประกันชีวิตกลุ่ม - ลากิจ 6 วัน / ปี - ลาพักร้อน 8 วัน / ปี - เบี้ยเลี้ยง (กรณีออกนอกสถานที่และเขตต่างจังหวัด) - มีค่าเสื่อมรถ หรือ ค่าน้ำมันเคลมตามบิล (ในกรณีออกนอกสถานที่)
zero position th
ติดต่อ
Thong Guan Trading (Thailand) Company Limited.
225 ม.4 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา 90110
ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา 90110
เว็บไซต์: https://www.666teacoffee.com/
วิธีการเดินทาง
ใกล้เทศบาลตำบลท่าช้าง อ.บางกล่ำ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด