JobThai
บริษัท ออราจิส เน็ตเวิร์ค เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
บริษัท ออราจิส เน็ตเวิร์ค เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (Orajis Network Enterprise Co.,Ltd.) บริษัทดำเนินธุรกิจเครือข่าย ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อสร้าง ความแตกต่าง ด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากนวัตกรรม ที่มีผลงานวิจัยรองรับจากสถาบันชั้นนำของประเทศ สินค้าของบริษัท มีส่วนผสมหลักจากคอลลาเจนสกัดเย็น (Undenatured Collagen) จากหอยเป๋าฮื้อ ซึ่งถือได้ว่า เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุด ด้วยแผนการตลาดที่ทรงพลัง ตอกย้ำความยั่งยืนของรายได้ เพื่อสุขภาพของคนไทย สำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพ ความงาม และต้องการมีรายได้อย่างมั่นคง.
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันชีวิต (หมู่) - เสื้อพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ออราจิส เน็ตเวิร์ค เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
99/349 อาคาร ณ นคร ถนแจ้งวัฒนะ
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เว็บไซต์: www.orajis.com, www.phuketabalone.com
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้าลงสถานี BTS หมอชิต นั่งรถตู้ปากเกร็ด ศูนย์ราชการ ลงหน้า TOT แจ้งวัฒนะ (บริษัทตั้งอยู่ในอาคาร ณ นคร ตั้งอยู่ตรงข้าม TOT แจ้งวัฒนะ) - รถตู้ปากเกร็ด-ศูนย์ราชการ/รถตู้มีนบุรี/รถตู้ฟิวเจอร์-รังสิต (และรถตู้อีกหลายสายที่วิ่งผ่านศูนย์ราชการ ให้ลงป้าย TOT แจ้งวัฒนะ ข้ามสะพานลอย เดินขึ้นมาทางอาคารแจ้งประสิทธิ์ ผ่านบ้านกรองน้ำ-ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ อาคาร ณ นคร อยู่ติดปั๊มคาลเท็กซ์ - สายรถเมล์ที่ผ่าน 51, 52, 356 และ ปอ.356
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด