JobThai
บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ขับเคลื่อนด้วยพลังเล็กๆ ของคุณพลแสง แซ่เบ๊ ที่ก่อตั้งบริษัทในปี 2541 และเริ่มต้นธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำผลไม้ น้ำมะพร้าว และน้ำนมมะพร้าวในปี 2554 โดยมีบริการในรูปแบบของ OEM, ODM และ OBM ด้วยความเชื่อมั่นในสินค้าของไทยที่มีคุณค่าและคุณภาพในระดับสากล จากก้าวเล็กๆ สู่การเดินทางที่ยิ่งใหญ่และมั่นคง ขยายกำลังการผลิตได้มากกว่า 200 ล้านขวด / ปี สินค้าที่ผลิตโดย PLUS เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกกว่า 106 ประเทศ การันตีด้วยยอดส่งออกน้ำผลไม้เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย PLUS ไม่เคยหยุดที่จะค้นคว้าและพัฒนาสินค้าโดยยึดมั่นในการส่งสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับโลกให้ถึงมือผู้บริโภคทุกคน ปัจจุบันได้มีการทำแบรนด์สินค้าของ PLUS เพิ่มขึ้น โดยในกลุ่มน้ำมะพร้าว ใช้แบรนด์สินค้า CocoRoyal กลุ่มน้ำผลไม้ผสมเม็ดแมงลัก ใช้แบรนด์สินค้า Nita กลุ่มเครื่องดื่มกาแฟผสมน้ำนมมะพร้าว ใช้แบรนด์สินค้า Coco Coff กลุ่มเครื่องดื่มชานม ใช้แบรนด์สินค้า Mabu และกลุ่มเครื่องดื่มวิตามิน ใช้แบรนด์สินค้า C-Boom PLUS กำลังขยายงานและกำลังการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ต้องการผู้ร่วมงานใหม่เพื่อร่วมกันสร้างความสำเร็จในอนาคต เราดูแลพนักงานในสวัสดิการที่แข่งขันได้ ไม่ว่าจะเป็นสวัสดิการด้านสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันภัย สวัสดิการด้านสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และสวัสดิการอื่นๆ ตามกฎหมาย หากท่านสนใจความท้าทายใหม่ๆ บริษัทฯ มีความยินดีที่จะได้ร่วมงานกับทุกท่านต่อไป
สวัสดิการ
- กองทุนประกันสังคม (ตามกฎหมาย) - กองทุนเงินทดแทนประกันสังคม (ตามกฎหมาย) - Incentive Bonus (ตามผลประกอบการประจำปี) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (3 - 5% ตามอายุงาน) - ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุ (IPD & OPD) - วันหยุดพักผ่อนประจำปี จำนวน 9 - 13 วัน/ปี ตามอายุงาน - วันลาเพื่อกิจธุระอันจำเป็น จำนวน 3 วันต่อปี - หอพักพนักงาน สำหรับพนักงานสาขาอัมพวา
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - เบี้ยขยัน - ค่าทักษะ (เฉพาะบางตำแหน่งงาน) - ค่าตำแหน่ง (เฉพาะบางตำแหน่งงาน) - ชุดฟอร์มพนักงาน จำนวน 4 ชุด/ปี - ทำงานวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์) เฉพาะสำนักงานใหญ่ (พระรามสอง)
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน)
สาขาอัมพวา เลขที่ 129 หมู่ที่ 6
ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม 75110
เว็บไซต์: http://www.royalplus.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด