JobThai
บริษัท ดี.เค.เจ. คอนสตรัคชั่น จำกัดและบริษัทในเครือภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทขนาดกลาง ถึงใหญ่ที่มีศักยภาพในการทำงาน ก่อสร้างโครงการได้หลากหลายลักษณะเทียบเท่ากับบริษัทขนาดใหญ่ในประเทศ บริษัท ดี.เค.เจ. คอนสตรัคชั่นก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2532 เป็นเวลานานกว่า 30 ปี ที่เราได้มีโอกาสรับใช้สังคมไทย เราได้สั่งสมประสบการณ์และความรู้ องค์ประกอบหลักเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัท ดี.เค.เจ. คอนสตรัคชั่นและบริษัทในเครือของเราประสบความสำเร็จตลอดระยะเวลาการดำเนินกิจการที่ผ่านมาและ ในปัจจุบันนี้เราจึงได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการก่อสร้าง สิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ในเชิงอุตสาหกรรม อาคารพาณิชย์ และ อาคารที่พักอาศัย เป้าหมายหลักของบริษัท งานก่อสร้าง, ออกแบบและที่ปรึกษาก่อสร้าง, ประมาณราคาและดูแลงานก่อสร้าง ทุนจดทะเบียน 50,000,000 บาท วันที่ก่อตั้งบริษัท 16 ตุลาคม พ.ศ.2532 DKJ Group มีบริษัทในเครือ 4 บริษัท ดังนี้ 1. D.K.J. Construction Co.,Ltd. 2. Acon Inter Ltd.Part. 3. A&G Engineering Co.,Ltd. 4. DT Consultant Co.,Ltd.
สวัสดิการ
กองทุนประกันสังคม วันลากิจ 6 วัน/ปี วันลาพักร้อน 6 วัน/ปี วันหยุดประเพณี 13 วัน/ปี วันลาแต่งงาน วันลาฌาปนกิจศพ วันลาบวช/ประกอบพิธีฮัจย์ ยูนิฟอร์ม ค่าโทรศัพท์* ค่าเดินทางปฏิบัติงานภาคสนาม/นอกสถานที่* ค่าครองชีพ*
ค่าที่พัก* ค่าน้ำมัน* โบนัสประจำปี ที่พักระดับ 3 ดาวให้พักในราคาถูก ห้องแอร์ 2,000 /เดือน ห้องธรรมดา 1,500 /เดือน ปรับเงินเดือนประจำปี งานสังสรรค์ปีใหม่ งานกีฬาสีพนักงาน ท่องเที่ยวสำหรับพนักงาน เบี้ยเลี้ยงกรณีปฏิบัติงานประจำต่างจังหวัด ผลประโยชน์ตามที่กฎหมายกำหนด *บางตำแหน่ง
zero position th
ติดต่อ
D.K.J. Group
393 ถนนสุคนธสวัสดิ์ หลังบิ๊กแอบเปิ้ลเส้นเกษตร - นวมินทร์ตัดกับประดิษฐมนูธรรม
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: http://www.dkj.co.th
วิธีการเดินทาง
-สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ ถนนสุคนธสวัสดิ์ซอย19 เส้นเกษตร - นวมินทร์ตัดกับประดิษฐมนูธรรม    รถเมล์สาย 156  และ 178  ผ่านหน้าบริษัท -หากมาทางถนนรามอินทรา  กลับรถใต้เลียบด่วน  ผ่านโครงการมาสเตอร์พีซ ผ่านอู่รถสมบัติทัวร์ (อยู่ด้านขวามือ)   ผ่านโรงเรียนโชคชัยครูเกียว (อยู่ด้านซ้ายมือ)   บริษัทอยู่ด้านขวา ตึกสีเขียว 7ชั้น มุมตึกด้านบนติดอักษร DKJ -หากมาทางเส้นเกษตร-นวมินทร์ตัดกับประดิษฐมนูธรรม  เข้าทางแยกซอยสุคนธสวัสดิ์  ประมาณ 200 เมตร บริษัทอยู่ด้านซ้ายมือ  ตึกสีเขียว 7 ชั้น                                              
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด