JobThai
บริษัท ดับบลิวแอนด์ที มาร์เก็ตติ้ง จำกัด/ W&T Marketing Company Limited เนื่องจากธุรกิจประเภทอาหารเป็นธุรกิจที่สำคัญต่อระบบเศรษฐกิจประเทศไทย และบรรจุภัณฑ์ก็มีความจำเป็นต่อธุรกิจประเภทอาหาร ซึ่งถือว่าเป็นหน้าตาด่านแรกของสินค้า เป็นองค์ประกอบหลักของความสำเร็จในสินค้านั้นๆ บริษัทฯจึงได้เห็นความสำคัญของธุรกิจบรรจุภัณฑ์และได้ประกอบกิจการค้าปลีก-ส่ง บรรจุภัณฑ์อาหารทุกชนิด ซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่ทั่วประเทศไทย สินค้าหลักของทางบริษัทมีดังต่อไปนี้ 1.กล่องพับพลาสติกสำหรับอาหารทั่วไป 2.บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ 3.บรรจุภัณฑ์ผักสด ผลไม้ สลัด ประเภทพลาสติก 4.แก้วน้ำกระดาษและพลาสติก 5.กล่อง Bento สำหรับอาหารตามสั่งทั่วไป 6.ถาดอาหารแห้ง หรืออาหารสดตามซุปเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังมีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้าอีกด้วย
สวัสดิการ
- ค่าคอมมิชชั่น* - โบนัสปลายปี - พิจารณาขึ้นเงินเดือนทุกปี - ค่าน้ำมัน*
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดับบลิวแอนด์ที มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
113/83-84 ซอยเอกชัย 94 ถนนเอกชัย
แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: http://wntpackaging.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด