JobThai
Optic Square เริ่มก่อตั้งครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นระยะเวลากว่า 30 ปี จากรุ่นสู่รุ่น Optic Square จึงเป็นร้านแว่นตาชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า มาจนถึง ณ วันนี้ Optic Square ได้ก้าวขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าในอุตสาหกรรมร้านแว่นสายตาที่มีคุณภาพมากที่สุดร้านหนึ่งในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังเป็นร้านแว่นตาแห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้บุกเบิกระบบการบริการที่มีคุณภาพสูง โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 ทั้งระบบอีกด้วย และเรายังเป็นผู้นำแฟชั่นแว่นตาที่ทันสมัยกว่า 300 แบรนด์ชั้นนำ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ดึงดูด ดูดี สะดุดตา จนคุณอดใจไม่ไหว ต้องหยิบไปลองสักชิ้นแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลที่ Optic Square ได้รับความไว้วางใจ จากบริษัทแบรนด์แว่นตาชั้นนำจากทั่วโลก ให้ได้รับสินค้า New Collection และสินค้า Limited มาวางขายที่ร้านก่อนใคร ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านร้านแว่นตาตัวจริง!!! เป็นระยะเวลายาวนานจนถึงปัจจุบัน ดังนโยบายของเราที่ว่า “อินเทรนด์เรื่องแฟชั่น แม่นยำเรื่องสายตา” เราเชื่อมั่นว่าความสำเร็จของบริษัท เกิดจากพนักงาน พนักงานของเราต้องมีความสุข พนักงานทุกคนอยู่กับเราเสมือนครอบครัวเดียวกัน บริษัทเติบโตพนักงานก็ต้องเติบโตไปพร้อมกันด้วย เพื่อให้ Optic Square เป็นผู้นำในการให้บริการร้านแว่นตาที่ดีที่สุดในห้างสรรพสินค้า เชิญมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา Optic Square นะครับ
สวัสดิการ
- เงินปันผลประจำปี - เงินกู้ฉุกเฉิน - ท่องเที่ยวต่างประเทศ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ซื้อสินค้าราคาพิเศษ - เงินรางวัลเลขท้ายบัตรประจำตัวประชาชน - เงินรับขวัญบุตรคนแรก - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ - เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง - เงินช่วยเหลือค่าที่พัก - เบี้ยกันดาร - วันลาหยุดเพื่อสมรส - วันหยุดพิเศษในวันเกิด - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - วันลาเพื่อกิจธุระ - วันลาเพื่อศึกษาต่อ เพื่อสอบ/เพื่อฝึกอบรม - วันลาฌาปนกิจ บิดา มารดา คู่สมรส และบุตร - ชุดฟอร์มพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โอ ทู ออพติค กรุ๊ป จำกัด
1/280-1 หมู่ 9 ถนนเลี่ยงเมืองแจ้งวัฒนะ หมู่บ้านนวนิช
ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: www.opticsquare.co.th
วิธีการเดินทาง
รถประจำทาง สาย 356, 166, 52 รถตู้ ผ่านเส้นแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด