JobThai
บริษัทซินโนวา เป็นผู้ผลิตอาหารชั้นนำตามมาตราฐาน GMP และ HACCP ซึ่งมีความโดนเด่นในการพัฒนาและผลิตสินค้า ที่ได้คุณภาพและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าในทุกระดับ ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เบเกอรี่แช่แข็ง (ขนมปัง, เค้ก และพายชนิดต่างๆ), กาแฟคั่ว, พรีมิกซ์, สมูทตี้ ปัจจุบันบริษัทซินโนวา ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตและจัดส่งสินค้าคุณภาพให้กับธุรกิจร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ และมีสาขาในหลายๆ ประเทศทั่วโลก, ร้านอาหาร QSR ชั้นนำ, ซุปเปอร์มาร์เกต, โรงเรียน, โรงพยาบาล, โรงแรม และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ด้วยผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี บริษัทจึงได้ขยายงานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิตให้สามารถรองรับกับความต้องการของตลาดให้ได้มากขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงต้องการบุคคลกร ที่ชื่นชอบ มีใจรักในด้านอาหาร และมีความสามารถจำนวนมาก มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกันกับเรา หากมีผลงานดีเด่น มีโอกาสก้าวหน้าในสายอาชีพอย่างรวดเร็วและโอกาสในการปรับเงินเดือนและสวัสดิการ
สวัสดิการ
1. Uniform 2. ประกันสังคม 3. ประกันชีวิต-ประกันสุขภาพ 4. โบนัสประจำปี 5. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6. Staff Party 7. การฝึกอบรม และพัฒนา 8. โอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งงาน
ติดต่อ
บริษัท ซินโนวา จำกัด
431 ซอย ประดู่ 1 ถนนเจริญกรุง
แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: https://www.synova.biz/
วิธีการเดินทาง
-ใกล้ BTS (สะพานตากสิน) -อยู่ใกล้ BRT สะพานพระราม 3 -สาย 205 อู่คลองเตย - เดอะมอลล์ท่าพระ - สาย 1 ถนนตก - ท่าเตียน - สาย 17 ท่าข้าม - อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ - สาย 75 วัดพุทธบูชา - หัวลำโพง - สาย 6 ช่วงพระราม9 - สะพานกรุงเทพ-อู่พุทธมณฑลสาย4 - สาย 504 รังสิต - สะพานกรุงเทพ - สาย 507 ปากน้ำ - ถนนพระราม4-ส.ขนส่งผู้โดยสาร(ตลิ่งชัน) และ (ทางด่วน) สองแถว - สาย 1273 บ้านใหม่ -พระราม 3
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด