JobThai
บริษัท โคโค่ บิงส์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของเครื่องทำน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ "BING's BING's" จากประเทศเกาหลี ซึ่งส่งออกไปขายทั่วโลก และส่งออกเป็นอันดับหนึ่งทั้งในประเทศจีน, สหรัฐอเมริกา และบราซิล ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่แตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่น ที่สามารถเปลี่ยนนมหรือเครื่องดื่มใดๆ ให้กลายเป็นเกล็ดหิมะที่บางเบาและนุ่มละมุนที่สุด และสามารถล้างทำความสะอาดด้วยระบบโอโซน (O3) โดยอัตโนมัติได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ตัวเครื่องผลิตและนำเข้าโดยตรงจากประเทศเกาหลีใต้ 100% จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพ มาตรฐาน และบริการหลังการขายที่ดีจากทีมงานผู้มีประสบการณ์ เครื่องทำน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ เหมาะสำหรับธุรกิจร้านน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ (Bingsu) ร้านกาแฟ ร้านขนม บาร์ โรงแรม หรือร้านอาหารต่างๆ โดยบริษัทฯ มีบริการเวิร์คช็อปสอนการใช้เครื่องและสูตรทำน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะสไตล์เกาหลี สำหรับผู้สนใจเริ่มธุรกิจ ตลอดจนการขายส่งวัตถุดิบที่ใช้ในการทำนำแข็งไสอย่างครบวงจร
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยเลี้ยง - เบี้ยขยัน - โบนัสตามผลประกอบการ - วันหยุดประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
ติดต่อ
บริษัท โคโค่ บิงส์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
44/16 ซอยสุขุมวิท 62 แยก 8, ถนนสุขุมวิท
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://cocobings.com
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้าบีทีเอส: สถานีบางจาก แล้วเดินเข้ามาในซอยสุขุมวิท 62 จะเห็นป้ายซอยสุขุมวิท 62 แยก 8 อยู่ทางขวามือ บริษัทฯ อยู่บริเวณนั้น - รถยนต์ : มีที่จอดรถบริเวณบริษัทฯ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด