JobThai
"งานกับเล่นทำให้เป็นเรื่องเดียวกัน" Aun Trainer เป็นยิมขนาดเล็กที่มีสอนทั้งมวยไทยและ Weight Training ทั้งนี้เพื่อสร้างความสบายใจระหว่างเทรนเนอร์และเมมเบอร์ Personal Trainer ไม่มีหน้าที่ในการขายคอร์ส เพียงแค่ฝึกสอนให้กับลูกค้าเท่านั้น นอกจากนี้ทางยิมของเรายังสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองภายใน โดยที่เทรนเนอร์สามารถพักผ่อนภายในยิมได้ในเวลาที่ไม่มีการเทรน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายของท่านเอง หรือการเล่นเกมส์ที่ทางยิมได้จัดสรรไว้ให้ หรือจะเป็นการนอนพักผ่อน เพื่อให้สมาชิกทุกคนที่ทำงานที่ Aun Trainer รู้สึกว่าที่นี่เป็นบ้านหลังที่ 2 ของคุณที่สามารถอยู่ได้อย่างอบอุ่นและสบายใจ
สวัสดิการ
- วันหยุดสัปดาห์ละ 1 วัน - วันลาพักร้อนเมื่อได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ - ประกันสังคม - เงินพิเศษประจำเดือน และประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการบริษัท)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อั๋นเทรนเนอร์ จำกัด
61/93 ชั้น 1 หมู่บ้านทวีมิตร ซอย 10 ถนนพระราม 9 ซอย 7 แยก อสมท
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.auntrainer.com
วิธีการเดินทาง
ลง MRT สถานีพระราม 9 ทางออกเดียวกับ Central พระราม 9 จากนั้นต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาที่ซอย ทวีมิตร 12 เข้ามาสุดซอยแล้วเลี้ยวซ้ายประมาณ 10 เมตร ยิมจะอยู่ทางขวามือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด