JobThai
บริษัท ภัทธิรา กรุ๊ป จำกัดผู้เป็นเจ้าของเวปไซด์ www.weddinglist.co.th ศูนย์กลางแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดงานแต่งงาน และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการแต่งงานที่มีผู้ใช้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการหาสถานที่จัดงานแต่งงานผ่าน www.weddinglist.co.th มากกว่า 10,000 คู่ต่อปี และมี Vendors ผู้ให้บริการอาทิ โรงแรม และสถานที่จัดงานต่างๆทั่วประเทศ บริษัทฯ มีแผนการขยายธุรกิจ สินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากขึ้นในทุกๆปี ผ่านช่องทางการสื่อสารใหม่ๆ วิธีการสื่อสารใหม่ๆ รูปแบบการบริการใหม่ๆ ในยุคที่มีความท้าทาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เราจึงเปิดรับสมัครทีมงานคนรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ ความสามารถ หลายตำแหน่ง หลายอัตรา ที่พร้อมที่ร่วมเดินทางไปกับเรา เพื่อรายได้ที่ดี สวัสดิการที่ดี และมีอนาคตที่ดีไปด้วยกัน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสปลายปี - วัดหยุดนักขัตฤกษ์ - เบี้ยเลี้ยงวันเกิด
ติดต่อ
บริษัท ภัทธิรา กรุ๊ป จำกัด
892 ถนนเทอดไท
แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: https://www.weddinglist.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า MRT สถานีบางแค รถโดยสารประจำทาง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด