JobThai
บริษัท เรดาร์เทเลคอม จำกัด เป็นบริษัทผู้นำด้านธุรกิจด้านการสื่อสาร และ จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในภาคใต้ ได้มีการดำเนินกิจการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 ได้แก่จังหวัดสงขลา , ตรัง , สตูล , พัทลุง , นครศรีธรรมราช , ภูเก็ต และนครศรีธรรม มีสาขารวมกันทั้งหมด 47 สาขา นอกจากนี้ยังมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มีวิสัยทัศน์การในลงทุนระยะยาว จึงสามารถแข่งขันและขยายตลาดได้อย่างรวดเร็ว มีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ในธุรกิจสื่อสารเป็นอย่างดี มีทำเลที่เหมาะสมเด่นชัด สะดวกสำหรับลูกค้าในการเข้ามาติดต่อ บริษัทมีความมั่นใจว่าสามารถสร้างภาพลักษณ์ และการบริการได้ดีที่สุด มีประสบการณ์ทางด้านการดำเนินการธุรกิจและการขายการบริการมีความสัมพันธ์อันดีกับองค์กรท้องถิ่นในจังหวัด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เรดาร์เทเลคอม จำกัด
636 ถ.เพชรเกษม
ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เว็บไซต์: www.Radartelecom.com
วิธีการเดินทาง
จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ มุ่งหน้าทางเหนือตามถนนหมายเลข 4 ระยะทาง 1.3 กิโลเมตร เลี้ยวซ้าย ตามถนนหมายเลข 4 ระยะทาง 1.4 กิโลเมตร บริษัท เรดาร์เทเลคอม อยู่ทางซ้าย ตรงข้าม บิ๊กชีเอ็กตร้า หาดใหญ่
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด