JobThai
บริษัท เอ็น วาย ซี แมนเนจเมนท์ จำกัด
บริการที่ปรึกษาด้านบัญชีและภาษีอากร ให้บริการที่ปรึกษาด้านบัญชีและภาษีอากร โดยผู้ทรงคุณวุฒิระดับประเทศ ให้คำปรึกษาพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการบัญชี เช่น การประยุกต์ใช้มาตรฐานรายงานทางการเงินกับกิจการ ที่ปรึกษาหรือผู้ประสานงานกับหน่วยงานของรัฐ เช่น กรมสรรพากร ให้คำแนะนำอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ภาษีสรรพากร บริการด้านบัญชี ออกแบบระบบบัญชีและการควบคุมภายใน จัดทำงบการเงินพร้อมกับรายงานการวิเคราะห์งบการเงิน ระบบการจ่ายเงินเดือน และรายงานที่เกี่ยวข้องสำหรับกรมสรรพากรและผู้บริหาร ให้คำแนะนำในเรื่องอื่นๆ ด้านการจัดทำบัญชี บริการตรวจสอบบัญชี ตรวจสอบบัญชีตามมาตรฐานการสอบบัญชีที่รับรองทั่วไป ตรวจสอบภายใน ตรวจสอบความมีตัวตนของสินทรัพย์ ตรวจสอบเฉพาะด้าน เช่น สินค้าคงเหลือ อาคารและอุปกรณ์ บริการด้านสัมมนา จัดสัมมนาด้านบัญชี ภาษีอากร การบริหารและอื่นๆ สำหรับบุคคลทั่วไป (Public training) จัดสัมมนาเฉพาะด้าน สำหรับกิจการ (In-house training) จัดจำหน่ายหนังสือวิชาการ ด้านบัญชี ภาษีอากร และการบริหาร ที่มีคุณภาพ ในราคายุติธรรม'บริการที่ปรึกษาด้านบัญชีและภาษีอากร ให้บริการที่ปรึกษาด้านบัญชีและภาษีอากร โดยผู้ทรงคุณวุฒิระดับประเทศ ให้คำปรึกษาพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการบัญชี เช่น การประยุกต์ใช้มาตรฐานรายงานทางการเงินกับกิจการ ที่ปรึกษาหรือผู้ประสานงานกับหน่วยงานของรัฐ เช่น กรมสรรพากร ให้คำแนะนำอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ภาษีสรรพากร บริการด้านบัญชี ออกแบบระบบบัญชีและการควบคุมภายใน จัดทำงบการเงินพร้อมกับรายงานการวิเคราะห์งบการเงิน ระบบการจ่ายเงินเดือน และรายงานที่เกี่ยวข้องสำหรับกรมสรรพากรและผู้บริหาร ให้คำแนะนำในเรื่องอื่นๆ ด้านการจัดทำบัญชี บริการตรวจสอบบัญชี ตรวจสอบบัญชีตามมาตรฐานการสอบบัญชีที่รับรองทั่วไป ตรวจสอบภายใน ตรวจสอบความมีตัวตนของสินทรัพย์ ตรวจสอบเฉพาะด้าน เช่น สินค้าคงเหลือ อาคารและอุปกรณ์ บริการด้านสัมมนา จัดสัมมนาด้านบัญชี ภาษีอากร การบริหารและอื่นๆ สำหรับบุคคลทั่วไป (Public training) จัดสัมมนาเฉพาะด้าน สำหรับกิจการ (In-house training) จัดจำหน่ายหนังสือวิชาการ ด้านบัญชี ภาษีอากร และการบริหาร ที่มีคุณภาพ ในราคายุติธรรม
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี (Guaranteed bonus) - โบนัสตามผลประกอบการ (Performance bonus) - ประกันสุขภาพ (BUPA Health Insurance) - ประกันสังคม (Social security fund)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็น วาย ซี แมนเนจเมนท์ จำกัด
ชั้น 15 ห้อง 1503 อาคารสำนักงานเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ทาวเวอร์บี เลขที่ 7/3 ถนนบรมราชชนนี
แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เว็บไซต์: www.nycthailand.com
วิธีการเดินทาง
สำนักงานตั้งอยู่ใน เซ็นทรัลปิ่นเกล้า อาคารทาวเวอร์บี ชั้น 15
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด