JobThai
บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด
บริษัท อรสิรินโฮลดิ้ง จำกัด และกลุ่มบริษัทย่อย( บริษัท อรสิริน กรุ๊ป จำกัด และบริษัท นอร์ทโฮม จำกัด) จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 ดำเนินธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย และเพื่อการพาณิชย์ โดยโครงการที่อยู่อาศัยของอรสิริน นั้น ดำเนินการภายใต้แนวคิด ที่มุ่งเน้นความต้องการ ความพึงพอใจ และความสุขในการอยู่อาศัยของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ที่ประกอบไปด้วย รูปแบบผลิตภัณฑ์ ทำเลที่ตั้งโครงการ คุณภาพของสินค้ำและการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ในระดับแนวหน้า มีคุณค่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างชุมชนที่ดีและคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ โดย บริษัทฯและบริษัทย่อยจะเป็นผู้ดำเนินการและเป็นเจ้าของโครงการที่อยู่อาศัย ประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ในหลากหลายทำเลในจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อเป็นการสร้างตราสินค้าให้เป็นที่จดจำนั้น จึงใช้ชื่อโครงการว่า “อรสิริน” แล้วจึงตามด้วยชื่อลักษณะหรือรูปแบบโครงการที่แตกต่างออกไป ตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ปัจจุบัน บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะดำเนินธุรกิจ ให้เติบโตจนอยู่ในระดับแนวหน้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาคเหนือ และเตรียมเข้าสู่การจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน ต่อไป
สวัสดิการ
- ตามตกลง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด
79 หมู่ 8
ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220
เว็บไซต์: www.ornsirin.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด