JobThai
บริษัท ดีไซน์ ธรู ซิมมิวเลชั่น จำกัด
บริษัท ดีไซน์ ธรู ซิมมิวเลชั่น จำกัด หรือ DTS ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2555 โดยมีจุดประสงค์หลักคือนำเทคโนโลยีการจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ หรือ Simulation technology มาประยุกต์ใช้ในกระบวนการออกแบบ, ผลิต และการทดสอบตามมาตรฐานอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อลดระยะเวลาและต้นทุน ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของลูกค้าในสภาวะตลาดที่เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน บุคคลากรของ DTS มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 20 ปี ในกระบวนการออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยใช้เทคโนโลยี CAE (Computer-Aided Engineering) พร้อมให้บริการทั้งด้านซอฟต์แวร์ การฝึกอบรม และให้คำปรึกษา
สวัสดิการ
ประกันสังคม, เบิกค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติม, ค่าโทรศัพท์, ค่าน้ำมันรถ, คอมมิชชั่น, sales incentive (พิจารณาตามยอดขาย), ท่องเที่ยวประจำปี (พิจารณาตามผลประกอบการบริษัท)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดีไซน์ ธรู ซิมมิวเลชั่น จำกัด
33/4 อาคารเดอะไนน์ทาวเวอร์แกรนด์พระราม9 ชั้น 35 ถ.พระราม9
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.dtsim.com
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม9 ทางออกเซ็นทรัลพระราม9
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด