JobThai
Aerocomm Group ก่อตั้ง ขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2535 เพื่อดำเนิน กิจการ ด้าน โทรคมนาคม สื่อสาร ไมโครเวฟ ทีวี เคเบิลทีวี และ วิทยุ ทั้งการ นำเข้า สินค้า จากต่างประเทศ และ การออกแบบ ติดตั้ง ระบบ ให้กับลูกค้า ในประเทศไทย ต่อมา ในปี พ.ศ. 2537 จึงได้เริ่ม ดำเนินการ ผลิตอุปกรณ์ไมโครเวฟ (RF & Microwave Devices) เพื่อการ ส่งออก ไปยัง ต่างประเทศ ทั่วโลก ในปี พ.ศ. 2538 จึงขยายงาน ด้านการนำเข้า เพิ่มทางด้าน GPS (Global Positioning System) ทั้งด้าน เครื่องหาค่าพิกัด จากดาวเทียม (GPS Position Receivers) และ เครื่อง กำเนิด เวลา และความถี่ จากดาวเทียม (GPS Time & Frequency Receivers) จากนั้น จึงได้ขยายงาน อย่างต่อเนื่อง มีการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ด้าน สื่อสาร ไมโครเวฟ โทรคมนาคม สื่อสารข้อมูล สื่อสารการบิน ปรับเทียบมาตรฐาน และ เครื่องมือ ที่ใช้เทคโนโลยี ชั้นสูง ต่างๆ สำหรับ ทางด้านการผลิต มีการขยายงาน โดยการ ออกแบบ ผลิตอุปกรณ์ ไมโครเวฟ เพิ่มตลอดเวลา รวมถึง การร่วมมือ ทางด้าน เทคโนโลยี กับผู้ผลิต อื่น ในต่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่น ที่จะผลิต อุปกรณ์ไมโครเวฟ ให้ได้ ครอบคลุม มากประเภท ก่อนที่จะ ออกแบบ และผลิต Microwave Subsystem และ System ต่อไป เพื่อให้ สามารถมี ผลิตภัณฑ์ ด้าน โทรคมนาคม และไมโครเวฟที่ผลิต ในประเทศไทย อย่างครบวงจร
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -วันหยุด : วันหยุดราชการ นักขัตฤกษ์ -ค่าเบี้ยขยัน -ค่าความสามารถ -โบนัส -เงินประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอโรคอม จำกัด
20 อาคารแอโรคอม ซอยลาดพร้าววังหิน 43 ถนนลาดพร้าววังหิน
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: https://www.aerocommthailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด