JobThai
บริษัท ปิยราชก่อสร้าง จำกัด
บริษัท ปิยราชก่อสร้าง จำกัด ได้ดำเนินการก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2534 โดยเป็นการก่อตั้งอย่างไม่เป็นทาง ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นจากการเป็นผู้รับเหมาเล็กๆ ที่ใช้ชื่อในการรับเหมาก่อสร้างว่า “ช่างเล็กรับเหมาก่อสร้าง” ฝีมือและประสบการณ์ที่ได้สั่งสมจากการเป็น ช่างไม้และเริ่มต้นจากการเป็นผู้รับเหมางานเฟอร์นิเจอร์จนได้ผันตัวเองมาเป็น “ผู้รับเหมาก่อสร้าง” และได้ก่อตั้งบริษัท ปิยราชก่อสร้าง จำกัด ในปี พ.ศ. 2547 อย่างเป็นทางการ โดยใช้ทุนการจดทะเบียน 10 ล้านบาทและมี นายบัญญัติ เจริญทรัพย์ หรือ “ช่างเล็ก” เป็นกรรมการบริหารบริษัท นอกจากที่มีบริษัทรับเหมาก่อสร้างแล้วทางบริษัทฯ ยังเป็น “โรงงานไม้ปิยราช” ซึ่งจำหน่ายไม้จริง เช่น ไม้สัก ไม้มะค่า ไม้ประดู่ ไม้แดง เป็นต้น โดยทางโรงงานจะชำนาญการเรื่องงานไม้อย่างครบวงจรและเลือกสรรแต่ไม้เกรดดี อบแห้งแล้ว จากการที่เรามีทั้งบริษัทรับเหมาก่อสร้างและโรงงานไม้เราจึงมีความชำนาญการเป็นพิเศษเรื่องงานตกแต่งภายในที่ใช้ไม้จริงในการตกแต่ง ณ ปัจจุบัน บริษัท ปิยราชก่อสร้าง จำกัด ได้มีความพร้อมและชำนาญการ ในหลายๆด้านอาทิเช่น งานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม งานระบบสุขาภิบาล งานระบบวิศวกรรมไฟฟ้า งานระบบปรับอากาศและงานตกแต่งภายใน โดยในปี พ.ศ. 2556 ทางบริษัทได้รับงานทั้งหมด มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ทางบริษัทฯจึงมีความประสงค์อย่างยิ่งที่จะทำงานให้บรรลุเป้าหมายต่อไปและจะมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ใส่ใจ และพร้อมที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ท่าน
สวัสดิการ
• ประกันสังคม • ค่าเยี่ยมไข้พนักงานกรณีเจ็บป่วย • เงินช่วยเหลือกรณีงานแต่ง บวช และญาติเสียชีวิต • เงิน INCENTIVE • โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ปิยราชก่อสร้าง จำกัด
เลขที่ 105 หมู่ 9
ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 30000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด