JobThai
บริษัท แอ็บโซลูท พาวเวอร์ พี จำกัด
บริษัท แอ็บโซลูทพาวเวอร์ พี จำกัด ( Absolute Power P Co., Ltd. ) (ในเครือของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น) ตั้งอยู่ที่ สวนอุตสาหกรรมโรจนะบ้านค่าย:เลขที่ 8/1 ม.11 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ประกอบกิจการผลิตไบโอดีเซลจากน้ำมันปาล์ม กำลังการผลิตอยู่ที่ 300,000 ลิตร/วัน “ ไบโอดีเซล” Biodiesel พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ได้จากการแปรรูปน้ำมันพืชบริสุทธิ์เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงที่ให้คุณสมบัติการเผาไหม้เต็มประสิทธิภาพ สามารถนำไปผสมกับน้ำมันดีเซลพื้นฐานได้ทันทีตามสัดส่วนที่แต่ละหน่วยงานกำหนดทั้งภายในและภายนอกประเทศ กลีเซอรีนดิบ มีคุณสมบัติเป็นเชื้อเพลิงสามารถนำกลับมาหมุนเวียนในกระบวนการผลิตเพื่อให้พลังงานความร้อนลดความสูญเสียพลังงานและเป็นเชื้อเพลิงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังสามารถนำมาปรับปรุงคุณภาพ เพื่อเพิ่มมูลค่าในการใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมแขนงอื่นๆ เช่นอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง หรือ อุตสาหกรรมอาหารสัตว์เป็นต้น เทคโนโลยีการผลิต กระบวนการผลิตของบริษัทเป็นกระบวนการเปลี่ยนรูปน้ำมันพืชเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงในสภาวะสุญญากาศเพื่อการเกิดปฏิกิริยาที่สมบูรณ์ลดการสูญเสียน้ำมันผลิตภัณฑ์รวมถึงนวัตกรรมการแยกสิ่งปนเปื้อนเป็นไปแบบ Multi-Separation ซึ่งทำให้การแยกสิ่งปนเปื้อนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพลดการใช้พลังงานปราศจากของเสียที่ปล่อยสู่สิ่งแวดล้อมเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่คิดค้นโดยคนไทยให้คุณภาพผลิตภัณฑ์ระดับมาตรฐานสากล
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ค่าเช่าบ้าน - ค่าตำแหน่ง(บางตำแหน่ง) - ค่ากะ, ค่าล่วงเวลา - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ-อุบัติเหตุ - ตรวจสุขภาพประจำปี (บริษัทฯไม่มีรถรับส่ง พนักงานต้องเดินทางมาปฏิบัติงานด้วยตนเอง)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอ็บโซลูท พาวเวอร์ พี จำกัด
8/1 ม.11 สวนอุตสาหกรรมโรจนะ ระยอง
ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง 21120
วิธีการเดินทาง
จากตัวเมืองระยอง4แยกเกาะกลอยให้มาทางบ้านค่าย-บ้านบึง ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมโรจนะจะเป็นปากทางเข้าวัดระหารไร่(วัดหลวงปู่ทิม) ให้ขับตรงมาอีกประมาณ 2 กิโลเมตร นิคมอุตสาหกรรมจะอยู่ทางขวามือ บริษัทฯตั้งอยู่ที่ซอย เอ8 สุดซอยรั้วสีฟ้าสังเกตุถังน้ำมันใบใหญ่สีขาว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด