JobThai
P-NA STEEL GROUP เริ่มจากการที่ “ผู้ผลิต” วัสดุมุงหลังคา Metal sheet (PN Metal sheet) มีความต้องการตอบสนอง ความต้องการของลูกค้า ในกลุ่มธุรกิจ “หลังคาโครงสร้างเหล็ก” แบบครบวงจร จึงมีความคิดว่า ต้องขยายความรู้โดยการเพิ่ม “หุ้นส่วน” ธุรกิจ และจัดหาผลิตภัณท์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมารวมไว้ที่เดียว เพื่อจะสามารถ ตอบสนองความต้องการทั้งหมด ของลูกค้าได้ P-NA STEEL GROUP จึงเกิดขึ้น โดยดำเนินธุรกิจแบบ “ครบวงจร” (Supply, Engineering, Packing, Transportation, build & Service) ในธุรกิจด้าน “หลังคาโครงสร้างเหล็ก” โดยผลิตภัณท์หลัก ของ P-NA STEEL GROUP คือ PNa แป Cee-Zed และอุปกรณ์ทั้งหมด, เหล็กโครงสร้างขึ้นรูปเย็นหลายรูปแบบและขนาด การผลิตเหล็กโครงสร้าง ด้วยกรรมวิธีขึ้นรูปเย็นทุกชนิดของ PNa เป็นการผลิตด้วยเครื่องจักรของ P-NA STEEL GROUP ทั้งหมด และตรวจสอบคุณภาพ ก่อนจัดส่งเสมอ มองสู่อนาคตที่มากกว่าวันพรุ่งนี้ VISION BEYOND TOMORROW
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -โบนัสประจำปี -ทำงานวันจันทร์-วันเสาร์ 08.00-17.00 น.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท พีน่า สตีล กรุ๊ป จำกัด
67/4 หมู่ 5
ตำบลท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี
เว็บไซต์: www.p-nasteelgroup.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด