JobThai
บริษัท ไอเดีย เทค เซอร์วิส จำกัด
IDEA TECH SERVICE บริการเทคโนโลยีความคิดที่ทันสมัย ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง สินค้าในระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำเลิศแบบครบวงจร บริการดูพื้นที่หน้างานเพื่อประเมิณราคา ฟรี! ไม่คิดค่าใช้จ่าย ด้วยช่างเทคนิคมืออาชีพด้านระบบ IT ที่ติดต่อได้ตลอด 24ชั่วโมง เพื่อรับราคาถูกสุดพิเศษ ต้องการสินค้าตัวไหนเป็นพิเศษก็สามารถแจ้งเราได้ทันที ของทุกอย่างที่ดี ถ้าคุณต้องการเราจัดหาให้ เรามีนโยบายที่มุ่งเน้นในการให้บริการกับลูกค้าเพื่อให้ได้ใช้งานสินค้าอุปกรณ์ทางด้านระบบรักษาความปลอดภัย อย่างมั่นใจและคุ้มค่าต่อการใช้งาน รวมถึงได้รับการบริการที่ท่านสามารถมั่นใจได้ว่ามีผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือท่านเมื่อเกิดปัญหา ในการใช้งานอย่างทันท่วงที #ระบบกล้องวงจรปิด(CCTV) #คีย์การ์ด(KeyCard) #สแกนลายนิ้วมือ(finger scan) #ตู้ควบคุมระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้(Fire Alarm Control Panel) #ประตูมอเตอร์(Door Motor) #ประตูอัตโนมัติ(Automatic doors) #ระบบคิดเงินที่จอดรถ(Carpark Managment System) #ไม้กั้นรถยนต์(Barrier Gate) #ระบบกันขโมย(Alarm System) #อินเตอร์เน็ตหอพัก #LAN/WIFI #HOTEL LOCK และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอื่นๆอีกมากมาย หากคุณต้องการรับบริการ คุณสามารถกำหนดตารางนัดหมายกับช่างIT ของเราได้ตลอด24ชม. ความเป็นเลิศในการให้บริการที่ไม่ใช่เพียงแค่การ “แก้ไขปัญหา” หรือให้การซ่อมบำรุงตามตารางงานเท่านั้น แต่เป็นการพร้อมให้บริการลูกค้าทันที ที่จะต้องกระทำอย่างรวดเร็วและปรับปรุงให้ดีอยู่เสมอ นั่นคือวิธีการที่เราปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเสมอมา หากท่านต้องการระบบรักษาความปลอยภัยที่ดีบริการที่เป็นเลิศและตรงกับความต้องการของท่านมากที่สุด ง่ายๆเพียง ติดต่อเรา IDEA TECH SERVICE
สวัสดิการ
- โบนัส - ประกันสังคม - สังสรรค์ประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอเดีย เทค เซอร์วิส จำกัด
261/408 ม.ซื่อตรงโคซี่คลองหก ม.4
ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110
วิธีการเดินทาง
รถตู้สายคลอง ,538
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด