JobThai
บริษัท อินเวสเตอร์ ฟอรัม จำกัด
InvestorZ.com บริษัท อินเวสเตอร์ ฟอรัม จำกัด เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2549 เป็นบริษัทฟินเทคชั้นนำในประเทศ ซึ่งมีการร่วมทุนจากสิงคโปร์ และซิลิคอน วัลเลย์ InvestorZ ให้บริการในการเทรนนิ่ง โค้ช และซอฟท์แวร์โปรแกรมวิเคราะห์หุ้นให้นักลงทุนมือใหม่ และมืออาชีพ เพื่อเพิ่มทักษะการลงทุน สร้างผลกำไรอย่างยั่งยืน และประสบความสำเร็จในการลงทุน ทางเราเป็นพาร์ทเนอร์กับทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการให้บริการข้อมูลโปรแกรมวิเคราะห์หุ้นแบบเรียลไทม์ มากว่า 12 ปี หากคุณคิดคิดว่าคุณชอบสนุกกับการเรียนรู้ มีวิสัยทัศน์ มองโลกในแง่บวก มีมนุษยสัมพันธ์ดี และชอบพบปะผู้คน คุณก็น่าจะมีคุณสมบัติที่เหมาะสมเพื่อมาร่วมงานกับเราอย่างแน่นอน Website http://www.investorz.com Facebook https://www.facebook.com/investorZcom
สวัสดิการ
ประกันสังคม โบนัสตามผลประกอบการ วันหยุดประจำปี 13 วันต่อปี ลาพิเศษสำหรับ ตรวจสุขภาพประจำปี งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี เงินช่วยเหลือ งานแต่ง, งานบวช, งานศพ, คลอดลูก ทริปท่องเที่ยวบริษัท อบรมและสัมมนา
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อินเวสเตอร์ ฟอรัม จำกัด
891/42 หมู่บ้านธนาพัฒน์ ทรีซิกซ์ตี้ ถนนพระราม3
แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
วิธีการเดินทาง
1. รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานี วัดปริวาส 2. รถเมล์: สาย 205 3. รถส่วนตัว: สามารถขอประทับตราจอดรถฟรีได้ หมายเหตุ: หากเดินทางด้วย รถไฟฟ้า BRT รถเมล์ สามารถต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างมายังบริษัทได้ ราคาอยู่ที่ประมาณ 15 บาท หรือ หากต้องการเดินเท้า อาจใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด