JobThai
บริษัท เอส.เอส.เจ.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ฟ้าไทยเรสซิเดนท์)
ฟ้าไทยเรสซิเดนซ์ เป็นสถานที่พักแห่งใหม่ในย่านทำเลทอง และกำลังมุ่งมั่นเข้าสู่ระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 สถานที่ตั้งอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และทางขึ้น-ลงมอเตอร์เวย์เพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตร และอยู่ตรงข้ามสถามศึกษาชื่อดัง "วิทยาลัยภาคตะวันออก หรืออีเทค" เป็นอพาร์ทเมนต์เซอร์วิสใหม่เอี่ยมที่เปิดบริการให้แก่ท่านผู้เข้าพัก... ทั้งรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน... ท่านจะได้พักผ่อนบนความหรูหรา ใหม่ สะอาด โอ่โถง และทันสมัยฯลฯ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความเงียบสงบแซมสายลมพริ้วตลอดทั้งวัน... นอกจากนี้ยังมีบริการจากมินิมาร์ท(7/ 11) ตลอด 24 ช.ม. รวมทั้งตลาดฟ้าไทยซึ่งเป็นตลาดในร่มที่มีสินค้าทุกชนิดจากพ่อค้าแม่ค้าทั่วสารทิศเข้ามาจำหน่าย สะดวก ปลอดภัยภายใต้อาคารในร่มที่สะอาด อากาศถ่ายเทได้สะดวก... ทำให้ท่านเพลิดเพลินกับการจ่ายตลาด(ปิด 21.00 น.) และสำหรับท่านที่ชอบอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสุดคลาสสิก... ขอแนะนำร้านอาหารแรบบิทมูน...คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก เพื่อนฝูงพบปะสังสรรค์ ครอบครัวกินข้าวพร้อมหน้า หรือแม้กระทั่งการจัดเลี้ยง ฯลฯ ร้านอาหารแรบบิทมูนนอกจากความอร่อยในสไตล์คลาสสิกแล้ว... ยังเป็นแหล่งรวบรวมเครื่องดื่มหลากหลายชนิดจากทุกมุมโลก...ที่รอให้ท่านได้สัมผัส... ในราคาที่ท่านประทับใจ..และจะต้องกลับมาอีกครั้ง... นอกจากนี้... ฟ้าไทยเรสซิเดนซ์ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมายสำหรับท่าน อาทิเช่น ฟิตเนส เซาวน่า สระว่ายน้ำ ห้องซักรีด เป็นต้น.
สวัสดิการ
- ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ - ประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน - ชุดฟอร์มพนักงาน - ค่าเบี้ยขยัน ในอัตราก้าวหน้า 300 400 และ 500 บาท - ค่าอาหาร วันละ 30 บาท
- ลากิจตามจริงได้รับค่าจ้างไม่เกิน 3 วัน - ลาเพื่อจัดการงานศพญาติ 3 วันโดยได้รับค่าจ้าง - ลาอุปสมบทสูงสุด 15 วันโดยได้รับค่าจ้าง - ค่าเดินทาง เป็นต้น
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอส.เอส.เจ.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ฟ้าไทยเรสซิเดนท์)
55/55 ม.1
ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี 20160
วิธีการเดินทาง
ถนนสาย 315 (ไปพนัสนิคม) อยู่ตรงข้ามวิทยาลัยภาคตะวันออก(อีเทค) / หรือด้านหน้าโรงเรียนพานทองวิทยา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด