JobThai
บริษัท ยูบี (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ยูบี (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2008 ดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษา ติดตั้งระบบซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ อีกทั้งนำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้าและพันธกิจที่จะสรรหาเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการวินิจฉัยและการรักษา เราพร้อมที่จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่การดูแลสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์และเทคโนโลยีอันทันสมัย อีกทั้งทีมงานที่มีความชำนาญ และตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด พร้อมเคียงข้างและก้าวไปสู่การให้บริการทางการแพทย์ที่ทันสมัยต่อไปในอนาคต เข้าชม Website: http://www.ubt.co.th/ High Quality Product from Korea - Healthcare Information Solution; UBPACS, SkyCare EMR - Flat Panel DR (Digital Radiography); Sync.Type, U-Arm type, Ceiling type, Portable DR - High Technology Medical Equipment; MRI System, AUTOPACK (ATPS), Surgical Kit - Total X-ray Equipment Solution; Mobile X-ray, C-Arm, Digital Mammography, Dental CT
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ยูบี (ไทยแลนด์) จำกัด
26 อาคาร เจซี เควิน ทาวเวอร์ ชั้น 11 ห้อง 01 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.ubt.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด