JobThai
ผลิตและจำหน่ายเครื่องโคมไฟฟ้าฉุกเฉิน โคมไฟฟ้าป้าย ทางออกฉุกเฉิน ตู้ระบบควบคุมไฟฟ้าและเป็นผู้นำเข้าแบตเตอรี่ชนิดแห้งตะกั่วกรดแบบปิดมิดชิด รวมถึงแบตเตอรี่ชนิด นิเกิล-เมทัลไฮดราย ซึ่งอยู่ภายใต้ยี่ห้อ “ ซันนี่ ” ผลิตภัณฑ์โคมไฟฉุกเฉินยี่ห้อ “ ซันนี่ ” มีจำหน่ายในท้องตลาดมายาวนานกว่า 42 ปี ผลิตภัณฑ์ของเราได้จำหน่ายไปสู่ตลาด ทั่วประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้ากลุ่มอุปกรณ์ไฟฟ้า ศูนย์กระจายสินค้า กลุ่มโมเดิลเทรด และรวมถึงบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วไป ผลิตภัณฑ์ของซันนี่ ได้ผ่านการทดสอบและการรับรองมาตรฐาน โดยสำนักงานมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) และ ได้เป็นผู้ขายรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 1102-2538 ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2538 และได้รับมาตรฐาน มอก.1955-2542 จนถึงปัจจุบันและมีการปรับปรุงพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง จนได้รับมาตรฐาน มอก.1955-2551 บริษัทเราไม่เพียงแต่ทำการปรับปรุง พัฒนา ผลิตภัณฑ์ แต่ยังรวมถึงการพัฒนาด้านกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงการพัฒนาด้านการสรรหาคู่ค้าในการจัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพให้กับเรา เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมถึงการบริหาร บุคลากรโดยการจัดฝึกอบรม และปลูกฝังให้พนักงานทุกคนทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นที่หนึ่ง ซึ่งทั้งหมด เราใช้ระบบการบริหารคุณภาพ ISO เป็นแนวทางในการพัฒนา บริษัทเรามีความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้า และการบริการให้ได้คุณภาพสูงสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และให้ลูกค้า พึ่งพอใจ
สวัสดิการ
- ห้องพักราคาพิเศษสำหรับพนักงาน (มีอายุงานครบ 1 ปี) - โบนัส และการปรับค่าจ้างประจำปี (มีอายุงานครบ 1 ปี) - ประกันอุบัติเหตุ และประกันสุขภาพ (มีอายุงานครบ 1 ปี) - ตรวจสุขภาพประจำปี - เบี้ยขยัน - อาหารกลางวัน ทุกวันศุกร์ - รถรับ - ส่งพนักงาน (จากปากซอยลาดพร้าว 101 ถึง บริษัท) - ชุดยูนิฟอร์ม ปีละ 2 ชุด - อุปกรณ์ Safety - ค่ายินดีมงคลสมรส (มีอายุงานครบ 1 ปี) - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ
- ค่าอนุโมทนาอุปสมบท - วิปัสสนา (มีอายุงานครบ 1 ปี) - เยี่ยมไข้พนักงานกรณีเป็นผู้ป่วยใน - ทำบุญวันเกิดประจำเดือน - รางวัลพนักงานดีเด่นด้านการมาทำงานประจำปี - สนับสนุนเงินรางวัลการทำกิจกรรม - ซื้อสินค้าสวัสดิการ ยี่ห้อ SUNNY ราคาพิเศษ - Locker สำหรับเก็บของใช้ส่วนตัว - อุปกรณ์กีฬา - ลานจอดรถยนต์,รถมอเตอร์ไซค์ สำหรับพนักงาน
ติดต่อ
บริษัท อีสออน อิมปอร์ต เอ็กปอร์ต จำกัด
5,7,9 ลาดพร้าว 101 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 9
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: https://sunnyemergencylight.com/
วิธีการเดินทาง
เดินทางสะดวก ใกล้ THE MALL บางกะปิ มีรถเมล์และรถตู้ผ่าน รถเมล์สาย 8 27 44 92 122 126 137 145 ปอ.2 15 19 126 ปอพ.15 20หรือเป็นรถตู้ ที่ผ่านเส้นลาดพร้าว - THE MALL บางกะปิ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด