JobThai
บริษัท เอ็มพี เมดกรุ๊ป จำกัด
กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการแพทย์ในประเทศไทย เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2544 โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา เรามุ่งเน้นไปที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ และมาตรฐานด้านการผลิตที่สูงจากหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกได้แก่ WHO Evaluated, US FDA, CE Mark, ISO 13485 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า รวมทั้งก่อให้เกิดความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดต่อผู้ปฎิบัติงานและผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำธุรกิจของเรามาโดยตลอด'กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการแพทย์ในประเทศไทย เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2544 โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา เรามุ่งเน้นไปที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ และมาตรฐานด้านการผลิตที่สูงจากหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกได้แก่ WHO Evaluated, US FDA, CE Mark, ISO 13485 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า รวมทั้งก่อให้เกิดความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดต่อผู้ปฎิบัติงานและผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำธุรกิจของเรามาโดยตลอด
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. เงินประเมินผลการทำงาน 3. โบนัสประจำปี 4. เบี้ยเลี้ยงการเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด 5. อบรมสัมนาประจำปี 6. เสื้อพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็มพี เมดกรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 12 ถนนนาคนิวาส 12
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: www.mpgroup.co.th
วิธีการเดินทาง
1. โดยรถประจำทาง สาย 156 2. รถตู้ (ที่ผ่านลาดพร้าว 71)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด