JobThai
บริษัท วาฟา วีฮิเคิล จำกัด ได้ลงทุนและจดทะเบียนบริษัท เมื่อ พ.ศ.2559 ตั้งอยู่ที่อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี เป็นผู้นำในการผลิตรถชนิดพิเศษ บริษัทดำเนินการการธุรกิจโดยใช้แนวคิดว่า"จุดเริ่มต้นที่สูง คุณภาพสูง บริการอย่างดี"มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเป็นผู้ผลิตที่ดีเป็นอันดับ1ของประเทศไทยบริษัทมีระบบอย่างครบถ้วน รวมทั้งระบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ระบบการผลิต ระบบการตรวจสอบและระบบการตลาด บริษัทมีทรัพยากรทางเทคนิค และคุ้นเคยกับมาตรฐานทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทไม่เคยหยุดพัฒนา และนำเครื่องอุปกรณ์ที่มีเทคโนโลยีสูงแบบระดับโลกมาใช้เพื่อพัฒนาด้านการผลิตอัตโนมัติ และการทำงานแบบใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งสามารถควบคุมคุณภาพได้อย่างดี ระบบศูนย์การบริการมีทั่วประเทศรวมถึงประเทศที่อยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชีย แอฟรีกา ตะวันออกกลาง อเมริกา และยุโรป ซึ่งเป็นตลาดต่างประเทศ เครือข่ายการบริการที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้ลูกค้าได้รับคำปรึกษาที่ดี ทันเวลาและการบริการแบบครบวงจร
สวัสดิการ
- อาหารกลางวันฟรี - รองเท้าเซฟตี้ฟรี - ค่าเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ - ค่าโทรศัพท์ในการทำงาน 70%(บางตำแหน่ง) - ค่ายอดขาย/Unit(บางตำแหน่ง) - ยูนิฟอร์มพนักงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ของขวัญวันเกิด
- ประกันกลุ่ม - พักร้อนประจำปี - เงินช่วยเหลือต่างๆ - วันหยุดนักขัตฤกษ์ตามปฏิทินบริษัทปี 2567 23วัน/ปี - กีฬาประจำปีและกิจกรรมพนักงานต่างๆ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ดูงานต่างประเทศตามเงื่อนไขของบริษัท ฯลฯ
ติดต่อ
WAFA VEHICLE Co., Ltd.
388 หมู่ 6
ตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี 20190
เว็บไซต์: http://www.wafa.co.th
วิธีการเดินทาง
-รถตู้สายกรุงเทพ-จันทบุรี -รถบัสสายกรุงเทพ-จันทบุรี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด