JobThai
ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในนครราชสีมา โรงแรมสีมาธานีตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ที่โคราช ให้บริการห้องพัก ที่มีทีวีพร้อมระบบสัญญาณดาวเทียม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และร้านอาหาร บริการที่จอดรถฟรี ห้องปรับอากาศมีห้องน้ำส่วนตัว โทรศัพท์ และมินิบาร์ ท่านจะได้เพลิดเพลิดกับการนวดแผนไทย หรือซื้อของที่ระลึกจากร้านของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีศูนย์การค้าขายอาหาร, ร้านเบเกอรี่, และมุมอินเทอร์เน็ต บุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติ ให้บริการที่ร้านอาหารในเรือน ที่ซึ่งให้บริการอาหารเอเชีย และอาหารตะวันตกสำหรับมื้อเที่ยง และเย็น ร้านอาหารจีน The Emperor ให้บริการอาหารกวางตุ้ง เราพูดภาษาของท่าน! โรงแรมสีมาธานี เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 21 มิ.ย. 2010 ห้องพักว่าง: 265
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ประกันกลุ่มบริษัท 3. วันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดพักร้อน 4. งานเลี้ยงประจำปี 5. งานเลี้ยงวันเกิดพนักงานทุกๆ 3 เดือน 6. ตรวจสุขภาพประจำปี 7. ชุดยูนิฟอร์ม 8. service charge 9. อาหาร 2 มื้อในทุกวันทำงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สีมาธานี จำกัด
2112/2 ถนนมิตรภาพ
ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 30000
เว็บไซต์: www.simathani.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด