JobThai
บริษัท อ่าวไทรลูโอเทคโนโลยีดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
บริษัทอ่าวไทรลูโอเทคโนโลยีดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำ ที่จัดทำเว็บไซต์เกี่ยวกับสื่อกีฬายอดนิยมทีมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในประเทศจีน ทางบริษัทฯได้ทำการตลาดออน์ไลน์ เพื่อทำการโปรโมทเว็บไซต์และอัพเดตข่าาสาร กีฬา บันเทิง และข่าวสารทั่วไปตามกระแสในสังคมไทยในบัจจุบัน เพื่อขยายธุรกิจให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากขึ้น บริษัทฯจึงต้องการรับบุคลาการที่มีความรู้ความสามารถและชอบอะไรใหม่ มาร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
-โบนัส (ตามผลประกอบการ) -ปรับเงินเดือนตามผลงานในช่วงทดลองงาน และหลังจาการผ่านทดลองงาน 1-2 ครั้งต่อปี ตามผลงาน -ค่าเบี๊ยขยัน 1,500 บาท/เดือน -ค่า KPI เดือนละ3,500++ บาท/เดือน ตามผลงานในแต่ละเดือน -ประกันสังคม -วันหยุดประจำปีตามกฏหมายแรงงาน -งานเลี้ยงสังสรรทุกเดือน -ศึกษาดูงานต่างประเทศ(บ้างตำแหน่ง)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อ่าวไทรลูโอเทคโนโลยีดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
43 Thai CC Town ชั้น 6 ห้อง 69
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
วิธีการเดินทาง
เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสุรศักดิ์ ทางออกที่ 2 มาติดต่อ ที่ ชั้น 6 ห้องเลขที่ 69
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด