JobThai
สภาองค์การนายจ้างผู้ประกอบการค้าและอุตสาหกรรมไทย
สภาองค์การนายจ้างผู้ประกอบการค้าและอุตสาหกรรมไทย ( สคอท.) หรือ Employers’ Confederation of Thai Trade and Industry (ECONTHAI) จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติแรงงานสัมพันธ์ มาตรา ๑๑๙ พุทธศักราช ๒๕๑๘ ได้รับการจดทะเบียนสำนักงานทะเบียนกลาง กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เลขทะเบียนที่ กธ. ๒ เมื่อวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๓๗ เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการชุดแรกขึ้นทำหน้าที่บริหารและดำเนินการให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสภาองค์การนายจ้างฯ แห่งนี้ และได้ประชุมใหญ่สามัญครั้งแรกเมื่อ ๖ สิงหาคม ๒๕๓๗ เหตุผลที่สำคัญของการจัดตั้งสภาองค์การนายจ้างฯแห่งนี้ เพื่อให้เป็นองค์กรที่มีบทบาทใน การสร้างสรรค์และเสริมสร้างแรงงานสัมพันธ์อันดีระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง รวมทั้งเป็นองค์กรที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนฝ่ายนายจ้างในภาคอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมได้เข้ามามีส่วนร่วมและให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านแรงงานสัมพันธ์อย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น เป็นที่ยอมรับจากทุกฝ่ายทั้งในภาครัฐและเอกชน
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. โบนัสประจำปี 3. ลาพักผ่อนประจำปี
zero position th
ติดต่อ
สภาองค์การนายจ้างผู้ประกอบการค้าและอุตสาหกรรมไทย
231/9 ซอยสารสิน ถนนราชดำริ
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: www.econthai.com
วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีราชดำริ MRT ลงสถานีสีลม รถเมล์สาย 13,17
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด