JobThai
บริษัท เอสล่า จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำ ด้วยความมุ่งมั่นในการให้ความรู้ ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตรกรรมทางการแพทย์ด้านความงาม รวมไปถึงการดูแลแก้ไขปัญหา การให้บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมมุ่งเน้นคัดสรรผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านการพัฒนาตามมาตรฐานสากล แสดงถึงประสิทธิผลของการรักษาที่ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบวงจร ปรัชญาองค์กร • คุณภาพ : เราคัดสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำที่มีคุณภาพ จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อตอบโจทย์วงการแพทย์ของประเทศไทย ให้มีศักยภาพทัดเทียมกับต่างประเทศ • มืออาชีพ : ทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมจะก้าวไปพร้อมกับคุณ ทั้งทีม SALES CLINICAL SPECIALIST และ MARKETING ที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลคุณอย่างครบวงจร • ปลอดภัย : เราใส่ใจถึงคุณภาพและมาตรฐานเป็นสำคัญ คุณจึงมั่นใจได้ ถึงความปลอดภัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เราคัดสรร ด้วยมาตรฐานการรับรองจาก FDA THAILAND และ U.S. FDA • บริการหลังการขาย : ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะดูแลและบริการหลังการขายแก่คุณ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงปัญหาได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยข้อมูลและคำแนะนำอย่างครบถ้วน
สวัสดิการ
•ค่าคอมมิสชั่น จ่ายทุกเดือน (บางตำแหน่ง) -ค่าเสื่อมรถ ค่าน้ำมันรถ (บางตำแหน่ง) -ค่าภาษา (ตามนโยบายของบริษัท) -สวัสดิการตามกฎหมายครบ -สวัสดิการเพิ่มเติม (ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ค่าทันตกรรม,กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ) กรณีผ่านทดลองงานแล้ว -เงินสวัสดิการและเงินช่วยเหลือต่างๆ -มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น -สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ทำงาน -โบนัสตาม Performance และ Special ในโอกาสต่างๆ -ร่วมกิจกรรมนันทนาการสันทนาการต่างๆในบริษัททั้งในประเทศหรือต่างประเทศ
5 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอสล่า จำกัด
106 Panna Ekkamai-Ramintra (Central Festival Eastville) Soi Nak-Niwat 6
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: https://aesla.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด