JobThai
เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2529 ศรีฟ้าเบเกอรี่ ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นร้านห้องแถวเล็กๆโดยนายวิเชียร เจนตระกูลโรจน์ ที่ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นับจากนั้น ศรีฟ้าเบเกอรี่ได้มีการพัฒนาทั้งรสชาติและคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด จนได้รับการยอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้นเป็นลำดับ ต่อมาได้ขยายสาขาเป็น17 สาขา ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัดในภาคตะวันตก ผลิต-จำหน่ายสินค้าเบเกอรี่ อบร้อนๆขายหน้าร้าน หลากหลาย ต่อมาได้พัฒนาสูตรเค้กฝอยทองรสชาติกลมกล่อม ได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นลำดับ จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของศรีฟ้าเบเกอรี่ในปัจจุบันและได้รับการจดสิทธิบัตรจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา เลขที่ 1319 ปัจจุบัน ศรีฟ้าเบเกอรี่ ได้ขยายการลงทุนโดยสร้างโรงงานผลิตเบเกอรี่ที่ได้มาตรฐานพร้อมระบบป้องกันสัตว์พาหะ ขนาด 5000ตารางเมตร บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ณ กิโลเมตรที่ 111 ริมถนนแสงชูโตสายใหม่ ตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ลงทุนติดตั้งเครื่องจักรที่ทันสมัย มีระบบการควบคุมคุณภาพการผลิตทุกขั้นตอน ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง นโยบายของเรา ศรีฟ้าเบเกอรี่พร้อมจะสนองตอบความต้อง การของผู้บริโภคด้วยสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานพร้อมการสร้างทีมงานจัดจำหน่ายที่มีปรัสิทธิภาพมุ่งเน้นการให้บริการที่ประทับใจแก่ลูกค้าทุกระดับ ส่งมอบสินค้าตรงเวลา อีกทั้งคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญเราจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพปลอดภัยต่อการบริโภค เราพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ดีของท่าน จะยึดมั่นในความซื่อสัตย์ และเป็นบรรษัทภิบาลกับคู่ค้าทั้งมวล จากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 20 ปีในธุรกิจเบเกอรี่ จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความอร่อย ศรีฟ้าเบเกอรี่พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ดีของท่าน จะยึดมั่นในความซื่อสัตย์เป็นบรรษัทภิบาลกับคู่ค้าทั้งมวล
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ประกันสังคม - ทีพักบริษัท - ค่าคอมมิชชั่นจากยอดขาย - ค่าโยกย้ายสาขา - ค่าทักษะการปฏิบัติงาน - ค่าประสบการณ์ - ค่าตำแหน่ง - ประกันอุบัติเหตุ - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ให้ความรู้ ดูงาน ฝึกอบรม ทั้งในและต่างประเทศ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ศรีฟ้าเบเกอรี่ จำกัด
299 หมู่ที่ 4
ตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี 71110
เว็บไซต์: www.srifabakery.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด