JobThai
modulum ทำธุรกิจอลูมิเนียมและกระจกครบวงจร รับออกแบบ ผลิต ติดตั้ง โดยใช้ผลิตภัณฑ์เฉพาะของบริษัท สินค้าหลักของบริษัท คือ ราวระเบียง แผงบังตา กันสาดอลูมิเนียม ในโครงการหมู่บ้าน คอนโด ชั้นนำของประเทศ (โครงการส่วนใหญ่อยู่ในกทม.) “โมดูลั่ม” ( modulum ) ถือกำเนิดจากกลุ่มสถาปนิกและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญการออกแบบ และผลิตชิ้นงาน โดยใช้วัสดุหลักจาก กระจก – อลูมิเนียม ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัย บริษัทตกแต่งซ่อมแซมบ้าน และบริษัทออกแบบ หลากหลายแห่งทั่วประเทศ ที่โมดูลั่ม เรามีความเชื่อว่า “บ้าน” สามารถสะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัย เราจึงให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ตกแต่งตัวบ้าน ที่ดูโมเดิร์น มีดีไซน์สวยงาม สถาปนิกของเราออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้เรายังใช้ระบบอลูมิเนียมสองชั้นที่ทำให้สามารถซ่อนสกรูได้ทั้งชิ้นงาน การเลือกใช้วัสดุที่แตกต่าง อย่างอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา ไม่ขึ้นสนิม ทำให้ไม่ต้องใส่ใจกับการดูแลรักษามากนัก กระจกนิรภัยที่แข็งแรงกว่าปกติถึง 5 เท่า รวมถึงอุปกรณ์ที่เป็นแสตนเลสไม่ขึ้นสนิมตลอดอายุใช้งาน เรามีทีมผลิตชิ้นงานที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ Module ทำให้ระยะเวลาการผลิตลดลง สามารถตอบสนองลูกค้าได้เร็วขึ้น กระบวนการติดตั้งชิ้นงาน จากช่างผู้เชี่ยวชาญมั่นใจได้ถึงความแข้งแรงและปลอดภัยของสินค้า นอกจากนี้เรายังตระหนักถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราจึงคัดสรรวัตถุดิบพิเศษจากโรงงานชั้นนำภายในประเทศและต่างประเทศ ที่ได้มาตรฐาน ระดับสากล และใช้สารเคมีที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สวัสดิการ
1.โบนัส 3 ครั้งค่อปี (ตามผลประกอบการ) 2.ปรับเงินเดือนทุกปี (ตามผลประกอบการ) 3.ประกันอุบัติเหตุ 4.ประกันสังคม 5.เสื้อฟอร์มบริษัท 6.เงินกู้ยืมบริษัท
7.วันหยุดพักร้อน 7 วัน/ปี 8.วันหยุดบริษัท 19 วัน/ปี 9.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 10.ค่าเดินทางเมื่อต้องปฏิบัติงานนอกสถานที่ 11.อื่นๆ (ตามตกลง)
ติดต่อ
modulum
16 ซอยวิภาวดีรังสิต 16/39 ถนนวิภาวดีรังสิต (MRT รัชดาภิเษก)
แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: https://modulum.com/
วิธีการเดินทาง
สามารถมาทางรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงที่สถานีรัชดาภิเษก แล้วเข้ามาทางซอยรัชดาภิเษก 19 เดินมาทางซอยวิภาวดีรังสิต 16(หรือซอยโชคชัยร่วมมิตร) ประมาณ 100 เมตรขวามือ เป็นซอยวิภาวดีรังสิต 16/39 (ปากซอยเป็นคุมอง) แล้วเข้าซอยมา บริษัทอยู่ประมาณ 50 เมตรขวามือ หมายเหตุ : ต้นซอยเป็นซอยวิภาวดีรังสิต 16 ท้ายซอยเป็นซอยรัชดาภิเษก 19 (หากเข้าทางรัชดาภิเษกจะใกล้มาก)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด