JobThai
Floral Manufacturing Group Co., Ltd.
บริษัทเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายสินค้าให้กับทางกลุ่มโรงแรม กลุ่มโรงพยาบาล เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ สายการบิน กลุ่มห้างสรรพสินค้า ธุรกิจสปา และ OEM Brand อาทิ แชมพู สบู่ เจลอาบน้ำ โลชั่นทาผิว สินค้าในหมวด F&B ฯลฯ เป็นเวลายาวนานกว่า 30 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525 โดยทางบริษัทฯ มี สำนักงานใหญ่อยู่ที่ กรุงเทพ ฯ เขต พระราม 3 และมีสาขา อยู่ 5 แห่ง ทั่วประเทศคือ พัทยา, เชียงใหม่ ,ภูเก็ต, หัวหิน และมีโรงงานผลิต อยู่ที่ นิคมอุตสหกรรมลาดกระบัง อีกทั้งเรา ยังมีลูกค้ามากกว่า 3000 โรงแรม ในประเทศไทย และกว่า 100 โรงแรมในต่างประเทศ ตลอดจน ตัวแทนจำหน่ายในหลายๆ ประเทศ
สวัสดิการ
- รายได้สูง - เบี้ยขยัน - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - ประกันชีวิต - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าตำแหน่ง (บางตำแหน่ง) - รถรับส่งพนักงาน
- ลากิจ 7 วันต่อปี - วันหยุดพักร้อน 6 - 16 วันต่อปี ตามตำแหน่งและอายุงาน - เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ - หยุด เสาร์-อาทิตย์ - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ ) - อื่นๆตามกฎหมายกำหนด
ติดต่อ
Floral Manufacturing Group Co., Ltd.
88/10 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โรงงาน เลขที่ 174 ซอยฉลองกรุง 31 นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์: http://www.floralhotelsupply.com
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า, Airportlink, รถตู้สายลาดกระบัง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด