JobThai
บริษัท เจริญกรุงเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
บริษัทฯ เปิดดำเนินธุรกิจตั้งแต่ พ.ศ.2511 ด้วยความชำนาญการด้านการจำหน่ายและติดตั้งเครื่องกาเนิดไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ KOHER, Astir, Pramac และด้วยผลงานที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทาให้บริษัทฯ เติบโตในกลุ่มสินค้าใหม่ คือ อุปกรณ์ภาคสนามบินภายใต้แบรนด์ ITW GSE, Thyssenkrupp Airport Lighting Systems และล่าสุดสินค้าโซล่าเซลล์โดยการร่วมเป็นพันธมิตรทางการค้ากับ บมจ.เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ ซึ่งมีความสามารถและประสบการณ์ด้านสินค้ากลุ่มนี้อย่างกว้างขวางเพื่อต่อยอดทางธุรกิจของบริษัทฯ ในอนาคต บริษัทฯ มีจุดประสงค์ที่จะจาหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดี และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถให้บริการได้ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ, ติดตั้ง, ทดสอบระบบ โดยทีมงานวิศวกรที่มีความรู้ และประสบการณ์โดยการให้ความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ แก่ลูกค้า ซึ่งไม่เพียงแต่การจาหน่ายสินค้าแต่เพียงอย่างเดียว บริษัทฯ ยังมีการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เช่น การฝึกอบรมและงานซ่อม เพื่อตอบสนองความ พึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก ซึ่งการปฏิบัติต่อลูกค้าเช่นนี้เสมอมา ทาให้บริษัทฯ มียอดขายที่สูงขึ้นจนประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน
สวัสดิการ
- กิจกรรมประจำปี - สิทธิการลางานตามกฎหมายแรงงาน - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสังคม - โบนัสตามผลงาน / ผลประกอบการ - วันหยุดตามกฏหมายแรงงาน
ติดต่อ
บริษัท เจริญกรุงเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
83 ซอยนวธานี 4 ถนนเสรีไทย
แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด