JobThai
ร่วม 4 ทศวรรษ ที่ทาง บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด ได้เป็นผู้นำในวงการอุตสาหกรรม การผลิตกาวและเคมีภัณฑ์ เพื่อการยึดติดวัสดุต่างๆ เช่นงานกระดาษ งานกล่องลูกฟูก งานกล่องบรรจุภัณฑ์ งานไม้เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง งานวัสดุก่อสร้างเพื่อการปูพื้น (กาวพื้นปูปาร์เก้ และ กาวปูพื้นกระเบื้องยาง) และ งานวัสดุนวัตกรรมอื่นๆ เป็นต้น บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด เป็นผู้นำในวงการอุตสาหกรรมการผลิตกาวและเคมีภัณฑ์ เพื่อการยึดติดวัสดุต่างๆ โดยมีผู้ถือหุ้นเป็นคนไทย 100% เป็นเจ้าแรกๆของประเทศ เรามีหน่วยงาน R&D ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอและหน่วยงาน Quality Assurance ตรวจสอบคุณภาพด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยทุกล็อตสินค้าการผลิตก่อนส่ง ถึงมือลูกค้า และการให้บริการปรึกษาทางด้านเทคนิคที่ช่วยยกระดับการผลิตสินค้าของลูกค้า โดยเข้าใจและยึดมั่นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก รวมทั้งผลิตสินค้าที่ได้รับการยอมรับด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสินค้า จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ เช่น ประเทศกลุ่ม EU และ สหรัฐอเมริกา บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด ภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจในการให้บริการกับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 40 ปีจวบจนปัจจุบันซึ่งความไว้วางใจของลูกค้าเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้า และ บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตามปณิธานแบบ partnership mindset ของเราที่ตั้งไว้ว่า "ความสำเร็จของลูกค้า คือความสำเร็จของเรา"
สวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน (จันทร์-ศุกร์) - ชุดพนักงาน - ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ และความสามารถของบุคคล - รถบริษัท - โทรศัพท์มือถือ
ติดต่อ
บริษัท ยูเนี่ยนโฮไทยพลัส จำกัด
52/27 หมู่ 3
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: https://www.unionhothaiplus.com
วิธีการเดินทาง
https://goo.gl/maps/RsEidBfpWbm
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด