JobThai
บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์นเบิล ไลน์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2547 และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2547 โดยมีเจ้ากอแก้ว ประกายกาวิล ณ เชียงใหม่ ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธิเปิด บริษัทจันทร์สว่างได้ถือกำเนิด ด้วยประสบการณ์ อันยาวนาน กว่า 37 ปี ของ ดร.กัญชร จันทร์สว่าง ซึ่งในธุรกิจเวชสำอางสมุนไพร ทราบเป็นอย่างดี ว่าอดีตท่านคือ "ป้าอ้วน" หรือ "คุณจินตนาพร" ผู้ริเริ่มต้นตำรับของ สมุนไพร
สวัสดิการ
- ทำงานจันทร์ - ศุกร์ (หยุดเสาร์ - อาทิตย์) - ประกันสังคม - ลาป่วย ลากิจ - ลาพักร้อน - เบี้ยเลี้ยง - ท่องเที่ยวประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม
- ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) - ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ตรวจสุขภาพประจำปี - วันหยุดนักขัตฤกษ์ ประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ - ส่วนลดการสั่งซื้อสินค้าในราคาพนักงาน - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
zero position th
ติดต่อ
Chansawang Co., Ltd.
222 ถนนสวนสยาม
แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: www.chansawang.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด