JobThai
บริษัท เดอะ บิบิมบับ จำกัด
บิบิมบับ เป็นตัวแทนอาหารตามธรรมเนียมของเกาหลี เมื่อหลายร้อยปีในวันหยุดที่สำคัญ เช่น "เทศกาลชูซอก" (วันขอบคุณพระเจ้าของเกาหลี) จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันที่สนุกสนาน เรามีทั้งหมด 7 สาขา บิบิมบับ จัดได้ว่าเป็นอาหารที่มีความสมดุลเพราะมันมีผักต่างๆพร้อมกับเนื้อสัตว์หมัก พริกเกาหลีปรุงพิเศษเพิ่มเข้าไปเพื่อสร้างรสชาติที่ยอดเยี่ยม รสชาติของส่วนผสมที่สมดุลที่ได้ประสมประสานรวมกันทั้งหมดที่กล่าวมานี้อยู่ในอาหารจานนี้ บิบิมบับ เป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่มีปริมาณของเซลลูโลสและวิตามินในขณะที่มีเป็นปริมาณที่หายากของไขมันและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้ยังเป็นความคิดสร้างสรรค์เพราะท่านสามารถเลือกชนิดและปริมาณของส่วนผสมที่ท่านต้องการที่จะเพิ่ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เดอะ บิบิมบับ จำกัด
45/29 ซ.สุขุมวิท 31 ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.thebibimbab.com
วิธีการเดินทาง
สามารถสมัครงานได้ที สำนักงานใหญ่ และสาขาทั้งหมด 7 สาขา สาขาสุขุมวิท 24 สาขาสุขุมวิท 31 สาขาเมกา บางนา สาขาสยามพารากอน สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สาขา รพ.บำรุงราษฎ์ สาขาพัทยา สาย2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด