JobThai
บริษัท ตรีเค จำกัด
อุทยานสามก๊ก สถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างไทย-จีน ได้รับการออกแบบให้ถูกหลักฮวงจุ้ย จุดประสงค์หลักเพื่อให้เห็นถึงความเป็นลูกหลานชาวจีนที่มาประกอบอาชีพ และตั้งถิ่นฐานอยู่ภายใต้พระบรมโพธิสมภารของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อุทยานสามก๊ก ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 36 ไร่ ของตระกูลศรีเฟื่องฟุ้ง โดยผู้ริเริ่ม คือ คุณเกียรติ ศรีเฟื่องฟุ้ง นักธุรกิจเชื้อสายจีนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ โดยคุณเกียรติ์ มีเจตนารมณ์ที่จะสร้างให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เปี่ยมไปด้วยศิลปะวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์และเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและจีน เพื่อให้คนไทย คนไทยเชื่อสายจีนและชาวต่างชาติได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ อย่างไรก็ตามคุณเกียรติได้เสียชีวิตไปก่อนที่จะสร้างสถานที่แห่งนี้ คุณชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง บุตรชายคนโตจึงสานฝันของคุณพ่อ โดยริเริ่มการก่อสร้างในปี พ.ศ. 2538 การก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2543 และเปิดอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ.2545
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ตรีเค จำกัด
100 หมู่ 9
ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
เว็บไซต์: www.threekingdomspark.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด